“UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TPHCM. Cửa hàng phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6.12” - ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết.
Chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO. Video chính của chiến dịch theo chân các nhân vật làm việc trong những lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, thể thao, nghệ thuật và thời trang.