Từ đầu năm 2020, thị trường lao động chịu tác động sâu sắc từ đại dịch COVID- 19. “Biến khó khăn thành cơ hội - thay đổi để bứt phá” chính là thông điệp Việc làm 24h muốn gửi tới doanh nghiệp và người lao động” - đại diện Vieclam24h.vn cho biết.
Cũng theo thông tin được chia sẻ từ trang web tìm việc này, động thái thay đổi để thích ứng và phát triển là một bước đi tất yếu trong thời cuộc hiện nay.
Trong khuôn khổ sự thay đổi nhận diện thương hiệu này, Vieclam24h.vn có nhiều đặc điểm tích cực đáng chú ý. Logo và phần biểu tượng đều mang ý nghĩa tích cực.
Về website, bên cạnh những cập nhật về giao diện, màu sắc giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, điểm nổi bật trong sự chuyển mình lần này của Vieclam24h.vn chính là trang chủ đã tích hợp thêm nhiều tiện ích phù hợp với hành vi tìm việc ở thời đại 4.0.
Các thao tác giúp người lao động tìm việc nhanh hơn, dễ hơn, chính xác hơn, và giúp nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng tốt hơn.