vivo V23 5G ra mắt tại Việt Nam với camera selfie 50MP

Thế Lâm |

vivo V23 5G tiên phong với camera selfie 50MP AF cùng camera góc siêu rộng 8MP. Máy được thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng vẫn nổi bật và đẳng cấp. Khung viền phẳng được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm.

Sự kết hợp giữa camera 50MP AF và camera góc siêu rộng 8MP ở mặt trước, vivo V23 5G mang đến một loạt trải nghiệm mới về một chiếc máy vừa phong cách vừa trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Mặt lưng được phủ một lớp pha lê sử dụng công nghệ Kính ánh kim AG, V23 5G tỏa sáng với độ hoàn thiện cao và đặc biệt mặt lưng có thể đổi sắc dưới tác động của mặt trời (chỉ có trên màu Vàng ánh dương).

Các công nghệ, tính năng khác gồm Đèn selfie hiệu ứng ánh trăng kép, Selfie siêu chụp đêm AI tự động cân chỉnh độ sáng; Chân dung đa phong cách, quay video selfie chế độ 4K…

Bộ ba camera ở mặt sau bao gồm một camera chính 64MP hỗ trợ chụp đêm, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera chụp siêu cận 2MP được trang bị tính năng Siêu Chụp Đêm để mang đến những tấm hình chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, hiệu ứng Chân dung Bokeh Flare đều có trên cả hai cụm camera trước và sau giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh chân dung sắc nét và tự nhiên.

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

Vivo và ZEISS đồng chế tác những cải tiến công nghệ

Diệu Tiên |

Cú bắt tay giữa hãng di động TOP 5 toàn cầu vivo và nhà sản xuất thiết bị quang học trứ danh ZEISS đã mở ra lộ trình hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu, mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh di động tốt nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đại sứ của vivo V23e ngày ra mắt

Diệu Tiên |

vivo V23e có camera selfie 50MP cùng với thân máy siêu mỏng. Camera chân dung tự nhiên, lấy nét tự động theo mắt được nâng cấp. Bên cạnh đó, chế độ selfie Siêu chụp đêm AI giúp ảnh đủ chi tiết một cách tự nhiên trong điều kiện thiếu sáng.

Bom tấn Vivo nói về tình yêu âm nhạc

DI PY |

Trong phim bom tấn hoạt hình “Vivo”, chú kinkajou vượt hàng trăm cây số từ Cuba đến Mỹ để gửi thông điệp tình yêu qua ca khúc của ông chủ đã mất.