Qua Lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã ghi nhận xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới:
Bên cạnh chất lượng, mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm: Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên có mức khuyến mãi từ 75-90%.
Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên: Tã giấy, Điện thoại di động, Quần áo thời trang, Son môi, Nước rửa ray
Ngành hàng “Thời trang” và “Sức khỏe & Làm đẹp” có cú lội ngược dòng thành công trong trạng thái bình thường mới.
Top 5 ngành hàng bán chạy nhất: Điện thoại-Máy tính bảng, Sức khỏe & Làm đẹp, Mẹ&Bé, Tạp hóa, Thời trang
Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng.
Các hoạt động giải trí tại nhà trên ứng dụng di động vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Kênh LazLive trên ứng dụng Lazada thu hút gần 3,4 triệu lượt xem trong 5 ngày của Lễ hội mua sắm