Hồ Thu Anh: “Ở nhà những ngày giãn cách xã hội, tôi sáng tạo nhiều hơn”

Thanh Hương |

Là gương mặt Fashionista nổi bật và thu hút với các bộ hình tự lên ý tưởng, Hồ Thu Anh cho hay, những ngày ở nhà đã tạo cho cô nhiều cảm hứng sáng tạo hơn.

Theo đó, người đẹp dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, tìm tòi những nguồn cảm hứng sáng tạo mới trong chính không gian sống và các hoạt động hàng ngày của mình.

Hồ Thu Anh là một trong những Fashionista được giới trẻ yêu thích. Ảnh: NVCC
Hồ Thu Anh là một trong những Fashionista được giới trẻ yêu thích. Ảnh: NVCC

Niều fan hâm mộ đã bị cuốn hút bởi những bộ hình đẹp mắt, gout thời trang ở nhà độc đáo của Hồ Thu Anh. Người đẹp cho hay, cô tự kiêm luôn tất cả các khâu từ lên ý tưởng, makeup, stylist và cả... bấm máy.

“Đây là khoảng thời gian không ai mong muốn, mọi thứ như bị đóng băng, nhưng tôi luôn nhìn nhận theo một chiều hướng tích cực, tận dụng quỹ thời gian xả hơi dài ngày để có thể sáng tạo nhiều hơn” - Hồ Thu Anh nói.

Cô nàng tự sáng tạo nên những bức hình đẹp ngay tại nhà. Ảnh: NVCC
Cô nàng tự sáng tạo nên những bức hình đẹp ngay tại nhà. Ảnh: NVCC

Với nhịp sống không thể nhanh hơn, Hồ Thu Anh có thêm nhiều khoảng lặng để nhìn nhận mọi thứ xung quanh, và có rất nhiều điều tưởng chừng nhỏ bé nhưng mang đến nguồn cảm hứng và năng lượng tuyệt vời. 

Những khoảnh khắc quen thuộc như ăn sáng, uống café, đọc sách, tập đàn, hay kể cả khi chơi với những chú mèo cũng trở nên thời trang và nghệ thuật hơn qua các tấm hình do cô tự chụp.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Hơn 40 tác phẩm nhận giải tại cuộc thi “Con thương chiếc áo Blouse”

Thanh Hương |

Cuộc thi “Con thương chiếc áo Bloues" đã nhận được gần 100 bài dự thi chất lượng, là những tâm sự, nét vẽ giàu cảm xúc của các thí sinh.

Hồ Thu Anh gây ám ảnh trong series phim kinh dị “Dị chuyện”

Thanh Hương |

Tập phim “Xấu” với sự diễn xuất của Hồ Thu Anh khiến người xem không khỏi rợn người khi tác phẩm chính thức được ra mắt.

Diễn viên Hồ Thu Anh biến hóa đa dạng với set đồ thời trang

DI PY |

Hồ Thu Anh biến hóa đa dạng với các set đồ thời trang trong mùa giãn cách xã hội tại TPHCM.

Hồ Thu Anh đẹp cá tính trong bộ hình quảng bá vẻ đẹp của An Giang

Thanh Hương |

Siêu mẫu Hồ Thu Anh khiến khán giả thích thú với bộ ảnh “Ăn - Cầu nguyện – Yêu – Đi” giới thiệu vẻ đẹp bình yên của vùng đất An Giang - Châu Đốc.