Hoa hậu thế giới Megan Young đẹp lộng lẫy trong đầm thiết kế Việt Nam

Hà Minh |

Lần đầu tham dự sự kiện tại Việt Nam, Hoa hậu thế giới Megan Young không khỏi choáng ngợp với khung cảnh, không khí lẫn con người ở thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên, người vẫn giữ được sự thu hút bởi vẻ lộng lẫy trong đầm thiết kế Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới Megan Young được biết đến là người Philippines đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu thế giới và cũng đã đạt ngôi vị Miss Grand Slam 2013. Với nhan sắc lộng lẫy, Megan Young luôn chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ ngọt ngào, duyên dáng.

Hoa hậu Thế giới Megan Young có
Hoa hậu Thế giới Megan Young gây chú ý bởi vẻ đẹp ngọt ngào khi đến Việt Nam tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC.

Xuất hiện khá bất ngờ tại Đà Lạt, cô khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện trong một mẫu thiết kế lộng lẫy của Hoàng Hải. Được biết, giá trị của thiết kế lên đến 10 nghìn USD, tương đương hơn 230 triệu đồng.

Megan Young chia sẻ rằng, "Tôi thật sự phấn khích khi có được một bộ cánh đẹp đến vậy. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất vẫn khiến tôi không khỏi kinh ngạc về độ cầu kỳ và độc đáo. Tôi chưa từng diện một thiết kế đẹp và tôn dáng đến vậy!".

Megan Young đọ sắc bên Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.
Megan Young đọ sắc bên Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Nhà thiết kế Hoàng Hải tiết lộ rằng để tạo nên một trang phục đúng chủ để sự kiện cần kết hợp rất nhiều yếu tố cộng hưởng. Từ khâu lên ý tưởng, tìm chất liệu đến việc lên mẫu thực tế là cả một quá trình tiêu hao không ít thời gian và chất xám. Bộ cánh Megan Young diện cần tới 2 tháng với chất liệu ren nổi cao cấp đến từ Italy, kết hợp đính đá Swaroski tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 
Nhà thiết kế chỉnh sửa từng chi tiết cho Hoa hậu Thế giới Megan Young.

Bên cạnh đó, ý tưởng tạo nên chiếc váy ấn tượng này chính là Hoa hồng – một trong những loài hoa kiêu sa, đẳng cấp và quyến rũ bậc nhất thế giới. Có thể thấy rõ những detail độc lạ trong chiếc váy này như phần vai phồng với các đường vải thẳng tắp may đan nhau, xen lẫn hoa nổi bắt mắt. Phom dáng uyển chuyển, cũng góp phần khắc họa chân thật đường nét cơ thể nuột nà của Hoa hậu Thế giới.

Hà Minh
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Lương Thùy Linh mong muốn được học kinh nghiệm MC từ Nguyên Khang

Thái An |

Gặp gỡ nhau tại lễ bế mạc Festival hoa Đà Lạt, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh không ngại bày tỏ muốn được MC Nguyên Khang chỉ bảo vài bí quyết dẫn dắt chương trình.

Phương Oanh - "Quỳnh búp bê" xuất hiện gợi cảm trên sàn diễn

M. K |

Tranh thủ được nghỉ quay phim, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" miệt mài chạy show cuối năm. Nữ diễn viên thổ lộ rằng, thời điểm này cô nhận được khá nhiều lời mời event nhưng do kẹt lịch quay nên phải xin phép đoàn phim, đồng thời lựa chọn các sự kiện xuất hiện để không làm ảnh hưởng đến cả đoàn.

NSƯT Chiều Xuân mặc áo dài cổ thuyền, tái hiện hình ảnh áo dài thập niên 1940

M. K |

Lịch sử áo dài Việt Nam sẽ không bao giờ lãng quên Trần Lệ Xuân - người phụ nữ tiên phong trong việc cách tân và tạo nên cuộc cách mạng cho áo dài truyền thống. Giữ trọn nguồn cảm hứng ấy, tà áo trứ danh trong thần thái và khí chất được NSƯT Chiều Xuân thể hiện qua bộ sưu tập áo dài mang tên "Vang bóng" của nhà thiết kế Kenny Thái.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài

Hà Minh |

Từ khi có thương hiệu áo dài riêng, Hoa hậu Ngọc Hân gắn liền hình ảnh với trang phục truyền thống mỗi lần tham gia các sự kiện văn hoá và giải trí. Cô cũng hạn chế các bộ đầm quá gợi cảm. Mới đây, Ngọc Hân gây bất ngờ khi diện đầm dạ hội xuyên thấu, để lộ đôi chân dài sau vải lưới mỏng manh.