Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn.
FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay”, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…