Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: ““Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã nối tiếp những chiến dịch thương hiệu rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như “Sống Như Ý”, “Để Ngày Mai Luôn Tới”,.... nhằm mang thương hiệu Generali tới gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Tên gọi “Lời Cầu Hôn Thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn Trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.”
Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 này một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải. Generali được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng tại Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021 khi luôn gây ấn tượng mạnh và tạo dấu ấn riêng.