Chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa” được phát động từ tháng 7 năm 2019, kêu gọi người dùng sử dụng tính năng GenGo trên GenVita để theo dõi bước chân. Theo đó, với mỗi bước chân của người tham gia được ghi nhận trên ứng dụng, Generali Việt Nam sẽ đóng góp 1 đồng vào quỹ từ thiện của chương trình “Gen Yêu Thương”.
Nhiều thử thách thú vị nhằm nâng cao số bước chân và tinh thần tập luyện thể thao, đóng góp thiện nguyện sôi nổi, tích cực được tổ chức trên GenVita, thu hút nhiều người tham gia theo mô hình đội, nhóm. Tính đến cuối năm 2019, hơn 10.000 người đã tham gia chương trình, đóng góp hơn 1 tỷ bước chân và hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tính năng GenGo của GenVita được phát triển nhằm mục đích khuyến khích và xây dựng thói quen thường xuyên vận động, luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe của người dùng” .