Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ:“Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc. Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được.”
Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo). Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược.