Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Dịch Covid-19 kéo dài đã khiến cuộc sống của nhiều người ngày càng khó khăn hơn. Với vai trò là một công ty công nghệ và là một nền tảng đa dịch vụ đang kết nối hàng triệu người dùng, chúng tôi càng nhận rõ trách nhiệm của mình trong việc tiếp tục những nỗ lực của mình để hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn đầy thách thức này."
Những hoạt động hỗ trợ gồm:
Hỗ trợ tuyến đầu chống dịch: Grab đã trao tặng 50.000 khẩu trang N95 tới Đà Nẵng.
Người dùng có thể đổi điểm GrabRewards hoặc đóng góp trực tiếp đến Quỹ Sống qua ví Moca trên ứng dụng Grab.
Grab triển khai chương trình Tiếp sức đối tác, vững vàng vượt khó trao tặng 5 tấn gạo và 1,6 tấn đường cho một số đối tác tài xế, cửa hàng, quán ăn,...
Từ ngày 27.8-30.9, người dùng có thể chung tay hỗ trợ bữa ăn cho các bác tài Grab thông qua mã ưu đãi GrabFood “CAMONBACTAI”.