Tại lễ khai trương, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Trung tâm phục vụ khách hàng tại TP.HCM được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, đánh dấu nỗ lực không ngừng của Hanwha Life trong việc sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam".
Trong quý 4, công ty đã đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) nhằm đa dạng kênh phân phối.