Với một công ty đã chọn “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” làm mục tiêu chiến lược như HVN thì #Chọn Sống Xanh đồng nghĩa với việc không ngừng kiến tạo những giá trị bền vững cho Việt Nam trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình trong 28 năm qua.
Năm 2018, HVN được vinh danh là Doanh nghiệp Bền vững số 1 Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ 2 liên tiếp, đồng thời được tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á. HVN đã trực tiếp và gián tiếp hỗ trợ 166.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty. Heineken Việt Nam đã đóng góp gần 1% vào tổng GDP của Việt Nam năm 2018.
HVN đã đầu tư cho các hoạt động tuyên truyền uống có trách nhiệm nhằm thay đổi nhận thức và cải thiện hành vi lái xe sau khi đã uống rượu bia. Những chiến dịch ý nghĩa này đã tiếp cận hơn 30 triệu người tiêu dùng. Ngoài ra, HVN luôn đặt tâm huyết tạo ra môi trường làm việc an toàn cho người lao động.