Trong năm 2018, Manulife đã cải tiến thương hiệu toàn cầu, với logo và bộ nhận diện hình ảnh mới mẻ đồng thời tập trung vào việc đơn giản hóa các quy trình phức tạp cho khách hàng. Manulife tiếp tục tập trung thực hiện chiến lược chuyển đổi kinh doanh trong năm 2019.
Trước đó, Manulife Việt Nam đã thực hiện các sáng kiến số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Manulife là công ty bảo hiểm đầu tiên trên thị trường triển khai quy trình xử lý bồi thường tự động eClaims. Kể từ khi triển khai, hơn 65% trên tổng số đơn yêu cầu bồi thường hợp lệ đã được nộp thông qua giải pháp eClaims. Điểm số hài lòng của khách hàng trong giao dịch với Manulife đã tăng 32% vào Quý 1/2019.
Manulife đã ra mắt trang web mới thân thiện với người dùng, cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Một ứng dụng của Manulife tên ePOS vừa ra mắt vào tháng 01/2019, kết nối với công nghệ thẩm định tự động, cho phép hệ thống xử lý xuyên suốt (STP) nhanh chóng và hoàn toàn tự động.