Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Prudential không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá của người tiêu dùng.
Trong những năm qua, Prudential đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng kỹ thuật số hiện đại như ứng dụng di động PRUonline, chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRUrewards, công cụ Matchbook, trang thương mại điện tử ePrudential, robot hỗ trực tuyến 24/7 PRUbot và trang blog Life Companion mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện và được cá nhân hoá cho khách hàng.
Khách hàng có thể chủ động chọn cách thức mà họ muốn tương tác với Prudential từ bước tìm hiểu thông tin, tư vấn sản phẩm, ký kết hợp đồng đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng, là yếu tố góp phần cho Prudential nhận được giải thưởng Digital Insurance Initiative of The Year – Vietnam (“Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm”).