Prudential VN nhận danh hiệu kép vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững

T.TH |

Năm 2021, Prudential Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ khi nhận được các danh hiệu cho những đóng góp vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội, tiêu biểu là “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững” được đánh giá và công bố bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) -  Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và “Doanh nghiệp vì cộng đồng” bởi Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Các danh hiệu này ghi nhận nỗ lực của Prudential nhằm hiện thực hóa cam kết kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh hơn, thịnh vượng hơn cho người dân Việt Nam.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Prudential vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 Doanh nghiệp bền vững”. Để duy trì vị trí này, Prudential đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) năm 2021 ở 4 lĩnh vực gồm: chỉ số kết quả phát triển bền vững; Quản trị; Môi trường; và chỉ số Lao động – Xã hội.

Cũng trong năm 2021, Prudential được vinh danh là “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” bởi Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn - hoạt động hàng năm nhằm tôn vinh doanh nghiệp có nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực (CSR), giúp xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng.

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau” và chiến lược hành động nhất quán, năm 2021 Prudential đã đầu tư, triển khai nhiều hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng với sự tiên phong và sáng tạo trước những biến động và ảnh hưởng bởi đại dịch. 

Prudential đã dành ngân sách 12 tỷ đồng để hỗ trợ cộng đồng ứng phó khẩn cấp với đại dịch, thiên tai.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Prudential triển khai chương trình "Cùng đồng hành - Cùng yêu thương"

T.TH |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc. Từ ngày 5.10 đến hết ngày 31.12.2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Prudential chung tay hành động cùng người dân vượt qua COVID-19

T.TH |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các hoạt động quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào nỗ lực chung của cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Ước tính các đóng góp, hỗ trợ cộng đồng liên quan đến dịch COVID-19 của Prudential tới tháng 9.2021 là gần 12 tỉ đồng.

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "Pru-Nhiệt đới"

T.TH |

Ngày 6.9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc

T.TH |

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.

Prudential triển khai chương trình "Cùng đồng hành - Cùng yêu thương"

T.TH |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc. Từ ngày 5.10 đến hết ngày 31.12.2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Prudential chung tay hành động cùng người dân vượt qua COVID-19

T.TH |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các hoạt động quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào nỗ lực chung của cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Ước tính các đóng góp, hỗ trợ cộng đồng liên quan đến dịch COVID-19 của Prudential tới tháng 9.2021 là gần 12 tỉ đồng.

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "Pru-Nhiệt đới"

T.TH |

Ngày 6.9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc

T.TH |

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.