Năm 2021, Saigon Co.op đã đạt được các kết quả kinh doanh như: Doanh số đạt 30.671 tỷ đồng; công tác phát triển mạng lưới bị ảnh hưởng lớn do dịch nên chỉ phát triển thêm được gần 40 điểm bán mới gồm Co.opmart, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers và Finelife. Doanh số các kênh online (App SGC, Co.oponline, App liên kết) tăng trưởng tốt trong giai đoạn cao điểm dịch bệnh, cao hơn 5 lần so với trước giãn cách.
Với nhiều giải pháp chủ động phòng ngừa và phản ứng nhanh trong các tình huống phát sinh phức tạp của dịch bệnh, Saigon Co.op đã khẳng định là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Xuyên suốt trước, trong và sau các đợt cao điểm của dịch bệnh, Saigon Co.op luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao bằng sự tận tụy, dấn thân, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường, thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tăng cường đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng hàng hóa, góp phần phục hồi phát triển kinh tế,...