Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ nhằm tăng cường năng lực tài chính để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sản phẩm bảo hiểm đa dạng hơn, cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, mở rộng đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cũng như sự trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng Việt Nam.
Vài năm gần đây, Sun Life Việt Nam không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng đáng khích lệ. Hiện Sun Life Việt Nam có mạng lưới với 55 văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, Sun Life Việt Nam cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng với nhiều hoạt động, như tổ chức giải chạy thường niên, trao tặng học bổng cho học sinh….