Các nghiên cứu mới nhất cho thấy:
71% người dùng tin rằng các xu hướng nổi bật nhất đều bắt nguồn từ TikTok.
61% người dùng yêu thích các thương hiệu hơn khi họ tham gia hoặc sáng tạo video theo các xu hướng trên TikTok.
43% trong số đó quyết định hành động sau khi thấy quảng cáo trên TikTok. (Các số liệu này dựa trên nghiên cứu US TikTok Marketing Science, Understanding TikTok's Impact on Culture Custom Research thực hiện bởi Flamingo, tháng 3.2021)
78% người tham gia đều cảm thấy những nội dung trên TikTok mang "tính giải trí cao nhất".
Internet đã thay đổi đáng kể cách cộng đồng chia sẻ và tiêu thụ nội dung, đồng thời ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và góc nhìn của người tiêu dùng. Do đó, các nhãn hàng cần sáng tạo thêm nhiều nội dung nổi bật hơn.
Chiến dịch #LearnOnTikTok đã thu hút hơn 11 tỷ lượt xem video và đạt mức tăng trưởng 385% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hashtag #TikTokMadeMeBuyIt đã chạm mốc hơn 10 tỷ lượt xem và đang là xu hướng giúp người dùng và thương hiệu nuôi dưỡng niềm yêu thích mua sắm trong cộng đồng.