Ông Ferry Unardi, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Traveloka, chia sẻ: “Đổi mới sáng tạo là nền tảng trong văn hóa và chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Đại dịch đã thay đổi phương thức công ty vận hành: Mở ra thách thức buộc chúng tôi phải thay đổi, thử nghiệm nhiều ý tưởng mới, đồng thời phản ứng linh hoạt trước những chuyển biến trong xu hướng và hành vi của người tiêu dùng. Sự công nhận của Fast Company là minh chứng cho những nỗ lực xây dựng văn hóa đổi mới của chúng tôi. Tại Traveloka, chúng tôi đề cao nguyên tắc tri thức trung thực, tìm tòi học hỏi, đồng cảm và tính khiêm tốn”.
Trải qua 9 năm hoạt động, Traveloka đã và đang phát triển để trở thành một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống. Ngoài việc cung cấp danh mục dịch vụ du lịch đa dạng, Traveloka còn mang đến các giải pháp về tiện ích sống cho người dùng, từ phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, điểm du lịch, đến trải nghiệm ăn uống, phương thức thanh toán, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài chính,...