UNIQLO to donate 1 million clothes in winter 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, the Japanese global apparel retailer, has announced that it will donate 1 million Heattech garments to people in need around the world in the winter of 2024. The commitment is part of UNIQLO’s new global initiative, “The Heart of LifeWear,” to make life better.

Speaking about the new initiative, Koji Yanai, Senior Executive Officer of Fast Retailing Group, parent company of the UNIQLO brand, said: “Every day, conflicts, violence and natural disasters around the world put many people in difficult situations.

Through “The Heart of LifeWear”, a global initiative that will start this winter, we hope to provide practical support, no matter how small, to help those in need live a more comfortable and better life.”

Through the “The Heart of LifeWear” initiative, UNIQLO is committed to supporting refugees, children in need, disaster victims and vulnerable communities around the world.

In addition to Heattech thermal clothing, UNIQLO donated AIRism clothing that is light and airy, suitable for the climate conditions of each receiving area.

Joining hands with the global initiative “The Heart of LifeWear”, in Vietnam, UNIQLO will cooperate with the Hope Foundation to donate 10,000 new Heattech thermal clothing, equivalent to nearly 3 billion VND, to children and people in difficult circumstances in Son La and Yen Bai provinces.

Vinh Phú

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền Trung

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Huế trong năm 2025. Với cửa hàng mới, UNIQLO có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền. Cửa hàng mới tại Huế tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm tại địa phương.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa thu đông 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn với 02 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TPHCM). Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ mở cửa chào đón khách hàng tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 23.8 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Thu/Đông.