"Xuất phát từ các yếu tố trên, VIFON đã cho ra đời gói phở ăn liền đầu tiên của VN vào năm 1996 và bắt đầu xuất khẩu sau đó. Đây cũng chính là nỗ lực của VIFON trong việc kết nối Việt Nam với thế giới, cũng như những người Việt xa quê thông qua ẩm thực" - bà Liên chia sẻ.
Phở ăn liền được xem là nền tảng để VIFON đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ gạo, từ đó tạo nên nét riêng trên thị trường. “Trong năm năm qua VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm "made in Vietnam", trong đó có hơn 30% là các sản phẩm Phở với vị ngon chuẩn Việt. Mỗi năm hơn 200 triệu gói Phở VIFON được bán tại thị trường nội địa" - bà Liên nói thêm.
Những con số trên cho thấy nỗ lực của VIFON trong việc xây dựng thương hiệu “Made in Vietnam” trên thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, VIFON vẫn chú trọng vào thị trường trong nước nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.