Đồng hành tham gia trong gian hàng quảng bá du lịch của tỉnh tại ngày hội có 9 đơn vị gồm: Ban Quản lý khu du lịch quốc gia Côn Đảo, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Khách sạn Pullman Vũng Tàu, The Grand Ho Tram Resort & Casino, Vietsovpetro Resort, Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, Khách sạn Mercure Vũng Tàu, Bảo tàng Vũ khí cổ Robert Taylor và Công ty TNHH Ipro Media.
Lần đầu tiên tham gia hội chợ dưới hình thức trực tuyến nên các đơn vị khá bỡ ngỡ, nhưng cũng hào hứng trải nghiệm, học hỏi loại hình quảng bá mới, để nhanh chóng thích ứng với xu thế chuyển đổi số, du lịch thông minh của thế giới.
Bà Trương Kim Cúc - Giám đốc Vietsovpetro Resort - cho biết, dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên khi du khách lựa chọn điểm đến tham quan nghỉ dưỡng cũng cẩn trọng hơn. Trong tình hình hiện nay, du lịch trực tuyến là một hình thức mới trong ngành du lịch, phù hợp với xu hướng trải nghiệm trực tuyến trước khi lựa chọn điểm đến.
Một đơn vị khác là Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cũng cho hay đang chào bán các gói sản phẩm trọn gói cho đa dạng phân khúc khách (gia đình, cá nhân, nhóm nhỏ) và gói sản phẩm sự kiện - tiệc - giải trí khép kín phù hợp với điều kiện và bối cảnh giãn cách phòng dịch COVID -19.
Trong ngày hội, gian hàng tiêu chuẩn có thiết kế 2D, 3D của Bà Rịa - Vũng Tàu xác định mục tiêu quảng bá là chính. Trên giao diện gian hàng sẽ đăng tải clip độ dài 6 phút kèm nhiều hình ảnh đẹp về du lịch địa phương với những bãi cát dài phẳng mịn, kiến trúc đô thị hiện đại, Côn Đảo bình yên, lễ hội dân gian truyền thống, các danh thắng nổi tiếng… Trong những ngày diễn ra ngày hội sẽ cắt cử người trực, duy trì tương tác để hồi đáp tất cả yêu cầu của du khách.