Bé trai khoảng 4 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nôi ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

UBND xã Dương Tơ, TP Phú Quốc (Kiên Giang) thông báo tìm cha mẹ đẻ của 1 bé trai khoảng 4 tháng tuổi bị bỏ rơi trên địa bàn.

Theo UBND xã Dương Tơ, khoảng 6h ngày 17.6 tại Tổ 3, ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ có người nhặt được một cháu bé. Qua kiểm tra xác minh, bé trai khoảng 4 tháng tuổi, cân nặng 6kg, tình trạng sức khỏe ổn định, cơ thể bình thường.

Về tài sản khi phát hiện chung với bé trai có 1 cái nôi, 1 sọt quần áo màu hồng, 1 bình sữa và 1 hộp sữa đã sử dụng ngoài ra không có tài sản nào khác.

UBND xã Dương Tơ thông báo, ai là cha mẹ đẻ của cháu bé trên thì đến UBND xã Dương Tơ để làm thủ tục nhận lại con. Sau 7 ngày kể từ ngày ban hành thông báo, nếu không có thông tin về cha mẹ đẻ của cháu bé, UBND xã Dương Tơ tiến hành đăng ký khai sinh cho trẻ bị bỏ rơi và các thủ tục có liên quan theo quy định pháp luật.

Trong thời gian thông báo nếu ai biết thông tin về cha mẹ đẻ cháu bé kịp thời báo về UBND xã Dương Tơ để xem xét giải quyết.

Mọi thông tin xin liên hệ bà Nguyễn Ngọc Thân, Công chức Tư pháp - Hộ tịch xã Dương Tơ qua số điện thoại 0917177372 hoặc 02973846227.

NGUYÊN ANH