Cầu Rồng tại Đà Nẵng tạm dừng phun lửa, phun nước dịp Lễ hội pháo hoa

V.QUANG |

Cầu Rồng của TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng phun nước và phun lửa trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019.

UBND TP Đà Nẵng vừa có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh về công tác chuẩn bị DIFF 2019.

Theo đó, ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thống nhất với đề xuất của Sở Giao thông vận tải về việc tạm dừng phun lửa, phun nước tại cầu Rồng trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, vào các ngày: 1.6, 8.6, 15.6, 22.6 và 6.7 sắp đến.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan liên quan có phương án thông báo, tuyên truyền rộng rãi cho người dân và du khách được biết.

DIFF 2019 sẽ diễn ra trong thời gian từ 1.6 đến 6.7 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, với sự tham dự của 8 đội: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh và Trung Quốc. 

V.QUANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Xử lý tình trạng gây tiếng ồn do mở nhạc, hát karaoke

V.QUANG |

Ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã ký văn bản gửi Công an TP, các sở, ban, ngành và các UBND quận huyện trên toàn TP về việc giám sát, xử lý tình trạng gây ồn do mở nhạc, hát karaoke trong khu dân cư, đô thị.

Mãn nhãn với màn trình diễn khinh khí cầu ở Đà Nẵng

VINH QUANG |

7 khinh khí cầu với đủ sắc màu nổi bật trên bầu trời TP Đà Nẵng trong chương trình Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019.

Tưng bừng Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019

VINH QUANG |

Hàng loạt các hoạt động và các dự án cộng đồng hấp dẫn du khách tại chương trình Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019.

Đà Nẵng triển khai thanh toán chi phí hành chính công qua ví điện tử

Thế Lâm |

Đà Nẵng trở thành địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai việc thanh toán các dịch vụ hành chính công không dùng tiền mặt. Theo đó, người dân có thể thanh toán phí dịch vụ thông qua Cổng thông tin chính quyền điện tử của thành phố (https://egov.danang.gov.vn) hoặc ví điện tử MoMo tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ một cửa của Trung tâm Hành chính công Đà Nẵng.