Đồng Nai: Lại xảy ra tai nạn đối đầu xe ô tô và xe tải trên quốc lộ 20

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 8.4, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ tai nạn đối đầu giữa xe ô tô và xe tải trên tuyến quốc lộ 20, đoạn qua địa phận thị trấn Định Quán, H.Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, khoảng 5h30 phút ngày 8.4 trên quốc lộ 20, đoạn qua thị trấn Định Quán (H.Định Quán, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe tải chở vịt BS 62C - 059.75 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng Lâm Đồng - Đồng Nai, khi đến đoạn qua KP.Hiệp Lực (thị trấn Định Quán) thì va chạm trực diện với ô tô 7 chỗ BS 49A - 186.31 do tài xế Hoàng Văn Dũng (59 tuổi, ngụ Lâm Đồng) điều khiển đang chạy theo chiều ngược lại.

Hậu quả, đầu ô tô 7 chỗ hư hỏng nặng, 4 người trên xe gồm Trần Thế Công (32 tuổi), Phạm Bá Cường (60 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi, cùng ngụ Lâm Đồng) và tài xế Hoàng Văn Dũng bị thương. Còn xe tải cũng bị hư hại nặng phần đầu.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 7.4, trên quốc lộ 20 đoạn qua H.Định Quán cũng xảy ra một vụ đối đầu giữa xe tải và ô tô 7 chỗ, khiến 3 người trên ô tô tử vong.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Hàng chục người thoát chết khi xe đầu kéo húc sập 3 căn nhà ven đường

T.S |

Rạng sáng 8.4, 14 người đang ngủ trong nhà của mình trên đường 18B, phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân) bị một phen hú vía khi chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao vào, húc 3 căn nhà.

Bình Dương: Tai nạn liên tiếp làm 2 người tử vong, 4 người bị thương

ĐÌNH TRỌNG |

Trong một ngày, tại Bình Dương xảy ra liên tiếp tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Xe container rời hiện trường sau tai nạn khiến người đàn ông tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Người đàn ông điều khiển xe máy trên đường trong khu công nghiệp đã tông trúng đuôi xe container bị thương nằm bất động trên đường. Khi người dân đến kiểm tra thì người này đã tử vong.

Tai nạn xe máy và xe ba gác khiến nam sinh tử vong tại hiện trường

ĐÌNH TRỌNG |

Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy ra ngoài đường xem thì thấy nam sinh học cấp 3 nằm bất động bên cạnh xe máy, xe ba gác tông vào trụ điện. Khi tới kiểm tra thì phát hiện nam sinh đã tử vong.