Sự kiện sẽ có sự xuất hiện của hơn 10 chuyên gia đầu ngành với tư cách diễn giả và điều phối các phiên thảo luận. Khách tham dự hội chợ sẽ có thể hiểu rõ hơn về các nguyên tắc về đầu tư và qui trình thiết lập một doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu thành công thông qua chuỗi hội thảo mang tên “Franchise 101”.
30 thương hiệu F&B, là các đơn vị có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại Singapore, sẽ tham gia sự kiện để kết nối và giao lưu với các doanh nhân và các nhà nhượng quyền tiềm năng trong lĩnh vực F&B ở Việt Nam. Các thương hiệu này đều được lựa chọn nhằm mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam các mô hình F&B đặc sắc.
Ông Samuel Cheng - một trong những nhà đồng sáng lập của Simple Group - chia sẻ: “Chúng tôi quyết định chọn Việt Nam là nơi tổ chức sự kiện MakanSingapore đầu tiên dựa trên triển vọng kinh tế vĩ mô mạnh mẽ và môi trường tiêu dùng phát triển. Đây là thời điểm tuyệt vời để gia nhập thị trường ẩm thực Việt Nam”.