Một ngày 2 vụ TNGT ở đường tránh Nam Hải Vân, 2 người tử vong

VINH QUANG |

Chỉ trong 1 ngày đã xảy ra liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông tại đường tránh Nam Hải Vân (TP Đà Nẵng) khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Khoảng 20h30, tối 5.4, tại khu vực đường tránh Nam Hải Vân (đoạn đi qua thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy vụ tai nạn giao thông, làm 1 người chết tại chỗ.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải biển số 51D-403.60 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân, hướng từ đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ra hầm Hải Vân. Khi đến địa phận thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang TP Đà Nẵng thì bất ngờ xảy ra tai nạn giao thông với xe máy biển số 43K1 - 372.60 do anh Trần H.B. (SN 1994, trú xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến anh B. tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hại hoàn toàn.

Nhận tin báo, CSGT công an huyện Hòa Vang có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc và điều tiết giao thông.

Đây là vụ thứ 2 liên tiếp xảy ra tại đường tránh Nam Hải Vân chỉ trong một ngày, khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cũng tại đường tránh Nam Hải Vân này cũng đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải ben và xe máy, khiến một người phụ nữ tử vong.

VINH QUANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Xe tải ben tông xe máy, người phụ nữ tử vong

VINH QUANG |

Khoảng 8h sáng 5.4, tại nút giao thông QL14B và đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan (xã Hoà Nhơn, huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng), xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải ben và xe máy khiến một nguời phụ nữ tử vong.

Bình Dương: Tai nạn liên tiếp làm 2 người tử vong, 4 người bị thương

ĐÌNH TRỌNG |

Trong một ngày, tại Bình Dương xảy ra liên tiếp tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bình Phước điều tra vụ xe ben tông sập nhà dân, gây chết người

HOÀNG HƯNG |

Ngày 29.3, Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Bình Phước đã chính thức thu thập hồ sơ, để điều tra hình sự vụ xe ben tông sập nhà dân rạng sáng ngày 24.3 vừa qua, khiến 3 người thương vong.

Xe container rời hiện trường sau tai nạn khiến người đàn ông tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Người đàn ông điều khiển xe máy trên đường trong khu công nghiệp đã tông trúng đuôi xe container bị thương nằm bất động trên đường. Khi người dân đến kiểm tra thì người này đã tử vong.