Viber hiện có hơn 900 triệu người dùng đăng kí sử dụng và hơn 7 triệu người dùng trong mỗi 60 giây, và mỗi người dùng sử dụng thời gian trải nghiệm Viber trung bình từ 20-30 phút mỗi ngày.
So với trước đây, như vậy chat nhóm của Viber đã mở rộng số lượng thành viên tham gia gửi tin nhắn gồm văn bản thường, ảnh động GIF, hình án, video.v.v… lên gấp 4 triệu lần. Sau khi cộng đồng Viber được hình thành, hiện người dùng Viber tại Việt Nam đã có thể tham gia hoặc xem các nội dung từ những cộng đồng như làm đẹp, yêu thú cưng, bóng đá.
Dù tăng số lượng thành viên cho chat nhóm, tuy nhiên khi được hỏi về việc liệu có quay trở lại Việt Nam đặt văn phòng hay không thì ông Anubhav Nayyar - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh của Viber khu vực Đông Nam Á - cho biết “không chắc”. Được biết đầu năm 2014, thời điểm thị trường ứng dụng OTT về nhắn tin và gọi điện miễn phí bùng nổ cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam thì Viber đã đặt văn phòng chính thức tại TP.HCM. Tuy nhiên chỉ hơn 1 năm sau Viber đã đóng cửa văn phòng.