Phát hiện gần 50 đôi dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Hermès ở Thái Bình

Hà Vi |

Thái Bình - Ngày 20.6, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Bình thông tin, Đội QLTT số 2 vừa kiểm tra, tạm giữ 47 đôi dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Hermès và hình có trị giá gần 25 triệu đồng.

Trước đó, Đội QLTT số 2 - Cục QLTT tỉnh Thái Bình tiến hành kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh M.T. BOUTIQUE (địa chỉ tại Đường Trần Hưng Đạo, phường Đề Thám, TP Thái Bình) và cửa hàng D.B (địa chỉ tại Đường Lê Lợi, phường Đề Thám, TP Thái Bình).

Kết quả kiểm tra phát hiện 2 cơ sở kinh doanh trên đang trưng bày để bán 47 đôi dép nam, nữ có tổng trị giá theo giá niêm yết gần 25 triệu đồng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Hermès và hình.

Dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Hermès và hình được gắn trực tiếp lên sản phẩm không thể tách rời, giá bán sản phẩm tại cơ sở kinh doanh rẻ hơn nhiều so với hàng hóa chính hãng, chất liệu da, chất liệu đế dép và đường chỉ của sản phẩm có dấu hiệu không đúng với quy cách và tiêu chuẩn của Hermes International.

Đội QLTT số 2 đã tạm giữ toàn bộ 47 đôi dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Hermès và hình trên để tiến hành thẩm tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Vi