Chuỗi 3 buổi biểu diễn "Permission to Dance on Stage - Seoul" - bắt đầu tại sân vận động Olympic của thủ đô tối 10.3.
Kể từ màn trình diễn trực tiếp gần đầy nhất của BTS dành cho người hâm mộ trong nước năm 2019, ban nhạc đã gặt hái thành công liên tiếp, với 3 đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và 2 đề cử giải Grammy, AFP thông tin.
Vài giờ trước buổi biểu diễn, những người tham gia buổi biểu diễn, nhiều người mặc áo màu tím, màu chính thức của fandom BTS - đã tập trung đông đúc tại sân vận động và các con phố bên ngoài san vận động.
"Cảm giác như một giấc mơ và tôi vẫn không thể tin rằng đây là chỗ ngồi của mình mỗi khi nhìn vào tấm vé" - Heo Min-hee, một nhân viên văn phòng 25 tuổi ở Seoul, nói.
Vé cho buổi biểu diễn - tổng cộng 45.000 chỗ - đã bán hết trong vòng vài phút, bất chấp những quy định về giãn cách xã hội. Hô khẩu hiệu, hát, hét hay đứng lên đều bị cấm. Quy định được đưa ra khi Hàn Quốc ghi nhận tăng đột biến ca mắc Omicron, với hơn 300.000 ca trong ngày 10.3.
"Thay vào đó, chúng tôi mong những tràng pháo tay nồng nhiệt để thể hiện sự ủng hộ dành cho các nghệ sĩ", Big Hit Music, công ty chủ quản của BTS chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội Weverse.
BTS đã mang về hàng tỉ USD cho nền kinh tế Hàn Quốc và công ty quản lý có lợi nhuận tăng vọt dù tổ chức ít buổi biểu diễn hơn trong thời gian đại dịch.
Năm 2020, BTS buộc phải hủy bỏ chuyến lưu diễn quốc tế lớn nhất, với gần 40 hợp đồng biểu diễn, dù nhóm có tổ chức một số buổi biểu diễn trực tuyến.
Buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của BTS kể từ khi đại dịch bắt đầu diễn ra tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles, Mỹ vào tháng 11.2021, với 4 đêm diễn thu về 33,3 triệu USD, theo Billboard.