Đức Tuấn, Quốc Thiên giao lưu với nhà báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

M.T |

“Như hoa không tên” là chương trình ca nhạc đặc biệt và giao lưu nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, do Hội nhà báo TPHCM và Phuthotourist – CVVH Đầm Sen tổ chức, diễn ra vào  ngày 16.6 tại CVVH Đầm Sen (sân khấu Ngôi Sao).

Ngoài sự tham gia của các phóng viên – biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí trong TPHCM, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Đức Tuấn, Y Jan Tuyn, Đăng Nguyên, Quốc Thiên, Hồng Gấm, nhóm X.O.N, nhạc sĩ Thế Hiển, Xuân Nghĩa, nhà thơ Lê Minh Quốc.

Tại đây, Y Jan Tuyn không chỉ tham gia với vai trò một nhà báo kiêm ca sĩ, anh còn thể hiện tài năng âm nhạc của mình bằng một ca khúc do chính anh biên soạn với tựa đề “Trái tim Việt Nam”, cùng nhóm nhạc do chính anh thành lập có tên X.O.N.

Đức Tuấn
Đức Tuấn

Ca sĩ Quốc Thiên, Đăng Nguyên, Hồng Gấm cùng với các nhà báo trình diễn những ca khúc quen thuộc. Trong khi đó, nhạc sĩ Thế Hiển sẽ giao lưu với khán giả về những cảm xúc có được khi cùng các nhà báo trên những hành trình ra Trường Sa, và đem đến cho khán giả ca khúc mới về Trường Sa mà anh đã viết gần đây.

Đặc biệt, khán thính giả  sẽ được gặp gỡ giao lưu với nhóm thực hiện chuyên mục “Giao thông đô thị” của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM.

Ca sĩ Đức Tuấn, giọng ca gắn liền những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Xuân Nghĩa như “Chúc ngủ ngon”, “Nơi ấy là Trường Sa” sẽ đưa ca khúc chủ đề của chương trình “Như hoa không tên” (Xuân Nghĩa) đến với công chúng và các nhà báo.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Lấy chồng đại gia và những cái kết đắng của người đẹp Việt

Mai Ka |

Tham gia các cuộc thi sắc đẹp hay tìm mọi cách để nổi tiếng với mong muốn kiếm cho mình một tấm chồng giàu sang có lẽ là đích đến của không ít người đẹp Việt. Tuy nhiên, không phải ai trong số đó cũng may mắn hưởng cuộc sống trong mơ mà thường nhận những “trái đắng” được báo trước...

Làng nhạc xuất hiện thêm một nhà sản xuất âm nhạc 9x - Trần Vũ

M.T |

Trong album đầu tay mang tên “Hãy nghe tôi hát”, Trần Vũ đã gởi gắm tất cả tâm huyết vào từng ca khúc dành tặng khán giả yêu nhạc.

Sao khiếp sợ vì bị fan cuồng tấn công và mắng chửi

Minh Thi |

Chưa bao giờ làn sóng fan cuồng lại có ảnh hưởng đến showbiz Việt như lúc này. Đó là khi họ trút cả cơn tức giận lẫn hàng loạt kiểu mắng chửi, nhục mạ người khác bất chấp hậu quả lên “con mồi” , chỉ vì cảm thấy thần tượng của mình không được tôn trọng. Fan cuồng không chỉ là nỗi ám ảnh của các ca sĩ có nhiều anti-fan mà còn với cả những “thần tượng chính chủ” vì phải nhọc công dàn xếp các trận chiến “tóe lửa”.