Duy Cường đầu tư 3 tỉ đồng làm liveshow “Tình mẫu tử 5”

Thanh Hương |

Nam ca sĩ trẻ Duy Cường gây bất ngờ khi quyết định tổ chức liveshow “Tình mẫu tử 5” tại Cung Hữu nghị (Hà Nội) vào ngày 2.7 với kinh phí đầu tư lên đến 3 tỉ đồng.

Là một người song hành giữa giảng dạy và nghệ thuật, 2 năm dịch COVID-19, cuộc sống, công việc của Duy Cường gần như bị đảo lộn. Việc giảng dạy vất vả hơn vì diễn ra bằng hình thức online còn lĩnh vực nghệ thuật đóng băng hoàn toàn.

Trong hai năm đó, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 muốn dành thời gian để sống chậm, cảm nhận về cuộc sống và âm nhạc, chuẩn bị cho sự trở lại sau chuỗi liveshow “Tình mẫu tử” mà anh đã thực hiện thành công được 4 mùa.

Duy Cường
Duy Cường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị liveshow "Tình mẫu tử 5". Ảnh: NVCC

“Trước giờ, tôi luôn là người rất liều lĩnh trong âm nhạc. Từ 1 người không được đào tạo bài bản, chưa từng bước lên sân khấu nhưng tôi đã mạnh dạn đăng ký cuộc thi lớn như Thần tượng Bolero và giành giải quán quân. Chỉ sau hơn 3 tháng, tôi đã thực hiện liveshow “Tình mẫu tử” 1 và năm 2019 là “Tình mẫu tử” 2-3-4.

Lần này, “Tình mẫu tử 5” ra đời bởi sự thôi thúc của niềm đam mê mãnh liệt âm ỉ trong suốt hơn 2 năm qua. Tôi lại muốn liều 1 lần nữa để khẳng định tình yêu thương, sự đồng hành của khán giả luôn dành cho mình. Lần này, vé đã được hết trong chưa đầy 5 ngày phát hành” - chàng TS. Triết học cho biết.

Duy Cường là một trong những giọng ca Bolero rất được yêu thích. Ảnh: NVCC
Duy Cường là một trong những giọng ca Bolero rất được yêu thích. Ảnh: NVCC

Sự trở lại lần này, Duy Cường mong muốn đem đến cho khán giả đêm nhạc của mình thật nhiều điều thú vị. Nam ca sĩ trẻ hy vọng, đêm nhạc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với sự nỗ lực cố gắng của êkip và dàn nghệ sĩ gạo cội sẽ góp mặt trong liveshow như danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Như Quỳnh, Dương Hồng Loan, Bùi Việt Hà và bé Hà Quỳnh Như - Quán quân giọng hát Việt nhí 2018. Liveshow do đạo diễn Henry Nguyễn, dẫn dắt chương trình là MC Quỳnh Chi.

Đứng cùng các tên tuổi gạo cội trong làng âm nhạc, Duy Cường cho hay, bản thân rất tự tin, không sợ bị lép vế, mất vị trí tâm điểm trên sân khấu. “Nhờ có ba Ngọc Sơn mới có tôi của ngày hôm nay. Ba đã chỉ dạy cho tôi trong âm nhạc, nhất là các tuyệt chiêu trong hát nhạc Bolero để chiếm trọn trái tim của khán giả.

Nam ca sĩ trẻ dành nhiều sự trân trọng, quý mến đối với ba Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ trẻ dành nhiều sự trân trọng, quý mến đối với ba Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC

Ngoài ra ba cũng là người thầy lớn của tôi về cuộc sống, bài học làm người. Ở gần ba, tôi cảm thấy mình lớn lên từng ngày, biết đối nhân xử thế và luôn cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến của ba dành cho đứa con trai” – Duy Cường nói về cha nuôi Ngọc Sơn với đầy sự yêu thương, tự hào.

Còn với ca sĩ Như Quỳnh, Duy Cường xem như một người chị lớn. Anh tiết lộ, đây là giọng ca anh rất yêu mến và có duyên gặp thần tượng và được Như Quỳnh dành nhiều tình cảm, lời khuyên chân thành trong suốt cuộc thi.

Ca sĩ Như Quỳnh (áo dài đen) nhận lời trở về Việt Nam tham dự show của người em mà chị vô cùng quý mến. Ảnh: NVCC
Ca sĩ Như Quỳnh (áo dài đen) nhận lời trở về Việt Nam tham dự show của người em mà chị vô cùng quý mến. Ảnh: NVCC

Nói về việc tiếp tục chủ đề tình cha nghĩa mẹ, Duy Cường khẳng định, anh không sợ mình “già”, kén khán giả trong khi các ca sĩ chạy theo thị hiếu của giới trẻ. “Thị hiếu nghệ thuật luôn thay đổi nhưng vẫn sẽ quay về cội nguồn của nó - đó chính là tình cảm sâu nặng nhất, giá trị nhất - tình cảm gia đình. Với dòng nhạc Bolero, tôi đã có một lượng người nghe nhất định…” – Duy Cường lý giải.

Liveshow “Tình mẫu tử 5” do Duy Cường phối hợp tổ chức cùng Unicorn Việt Nam và năm nay chương trình có sự góp mặt của VTV Cab với vai trò đồng tổ chức.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Phát động cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”

Thanh Hương |

Cuộc thi vẽ tranh sẽ tạo cơ hội có thêm một sân chơi bổ ích dành cho các họa sĩ nhí có niềm đam mê du lịch và sở thích sáng tạo, mong muốn thể hiện tài năng hội họa của mình.

NXB Kim Đồng tổ chức giao lưu với các tác giả viết cho thiếu nhi

Thanh Hương |

Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu với các tác giả viết cho thiếu nhi "Trang sách hồng nằm mơ màng ngủ" tại Hà Nội.

Sau nhiều lần bị hoãn vì dịch, Quang Hà tổ chức liveshow tại Hà Nội

DI PY |

Mới đây, ca sĩ Quang Hà có buổi tổng duyệt liveshow “Hà show” được diễn ra 2 đêm 28 và 29.5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là lần trở lại của anh sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh.

Đấu giá 7 vật phẩm “Vì mái trường cho em”

Thanh Hương |

Nằm trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn đã diễn ra các màn đấu giá các vật phẩm nhằm tạo nguồn kinh phí xây, sửa trường học ở vùng cao.