Sau khi Sơn Tùng M-TP chính thức trình làng MV "Muộn rồi mà sao còn" trên kênh YouTube cá nhân chưa đến một ngày thì sản phẩm này đã đạt loạt kỉ lục.
"Muộn rồi mà sao còn" thuộc thể loại Pop R&B, do chính nam ca sĩ sáng tác, trình bày và trực tiếp tham gia vào hầu hết các khâu sản xuất.
Nội dung bài hát viết về một chàng trai đang tương tư cô gái, không biết thổ lộ tình cảm thế nào nên ngày trông ngóng, bồn chồn nhớ thương, đêm về không ngủ được. Tên "Muộn rồi mà sao còn" phần nào lột tả được nội dung, bối cảnh và những gì nam ca sĩ truyền tải qua bài hát.
Nếu ở các sản phẩm trước, Sơn Tùng đổ tiền tỉ vào làm bối cảnh, chọn địa điểm quay sang chảnh, mời các đối tác khủng thì với "Muộn rồi mà sao còn", anh đầu tư khá... đơn điệu, những cảnh quay chủ yếu trong studio, bối cảnh không quá cầu kỳ.
Hiện tại, MV mới của Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ anh. Muộn rồi mà sao còn đang đạt thành tích: 662.000 người xem công chiếu trực tuyến, 1 triệu lượt xem sau 7 phút phát hành, 2.5 triệu lượt xem sau 45 phút ra mắt.
Mới nhất, MV đã đạt top 1 trending YouTube.