Ngô Kiến Huy quay lại hình ảnh 10 năm trước

DI PY |

Ê-kíp bộ phim điện ảnh 'Em là của em' vừa đã chính thức ra mắt OST đầu tiên mang tên 'Chỉ có thể là yêu' do nam chính Ngô Kiến Huy và rapper Chí Tâm trình bày.

"Chỉ có thể là yêu" là một trong các sáng tác của Trịnh Thăng Bình dành riêng cho dự án điện ảnh "Em là của em".

Bản nhạc mang phong cách pop ballad thuần tuý với nội dung kể về mối tình thầm lặng dai dẳng suốt 10 năm của một chàng trai dành cho người con gái mà anh vừa gặp đã phải lòng. Thế nhưng, câu chuyện của mối tình đơn phương lại không hề bi luỵ hay trầm buồn. Ngược lại, Trịnh Thăng Bình đã mang đến góc nhìn mới mẻ với giai điệu tươi vui kết hợp cùng ca từ gần gũi, dễ nhớ khiến cho Chỉ có thể là yêu tạo ra nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Không chỉ sở hữu bản phối bắt tai, dễ nghe, MV OST đầu tiên đến từ bộ phim "Em là của em" còn khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi sự đáng yêu của Ngô Kiến Huy. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào và vững vàng phong độ, màu sắc âm nhạc trong Chỉ có thể là yêu gợi nhiều hơi hướng đến hình ảnh anh chàng nhà bên cách đây gần 10 năm. Đó cũng là thời điểm hoàng kim đã đưa cái tên Ngô Kiến Huy vào trái tim của không ít fangirl thế hệ 8X, 9X.

Ngô Kiến Huy có một năm rực rỡ với nhiều dự án. Ảnh: NSCC.
Ngô Kiến Huy có một năm rực rỡ với nhiều dự án. Ảnh: NSCC.

Nhưng trong thời gian gần đây, thông qua những sản phẩm âm nhạc nổi bật như: Truyền thái y, Lạc giữa nhân gian..., Ngô Kiến Huy đã cho thấy rõ những bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc việc thay đổi từ chàng trai kẹo ngọt, chuyên hát tình ca sang phong cách trưởng thành và gai góc hơn. Điều này khiến không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc khi sẽ hiếm thấy lại được phiên bản chàng Bắp dễ thương thuở nào trong Nupakachi, Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Nghi ngờ... Và sự xuất hiện "dễ cưng" trong Chỉ có thể là yêu chính là món quà nhiều ý nghĩa với những khán giả theo chân Ngô Kiến Huy từ những ngày đầu.

Dự kiến phim "Em là của em" sẽ có mặt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 8.1.2021.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Ngô Kiến Huy, Sam trổ tài nấu ăn mùa Giáng sinh

VY VY |

Trong tập 11 "Căn bếp vui nhộn", Ngô Kiến Huy, Sam đã diện trang phục ông, bà già Noel và thể hiện tài nấu nướng.

Hải Yến Idol "khóc" hết nước mắt vì Ngô Kiến Huy

VY VY |

Vẫn như thường lệ, "Căn bếp vui nhộn" tuần này được dẫn dắt bởi hai bếp phó Ngô Kiến Huy và Sam. Chương trình cũng sẽ chào đón hai khách mời đặc biệt Hải Yến Idol và Quốc Thiên trong vai trò người chơi. Những người chơi sẽ được giao nhiệm vụ hoàn thành món hành chiên phô mai trong vỏn vẹn 10 phút.

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi tiết lộ giảm 10 kg

DI PY |

Ngô Kiến Huy đã giảm 10 kg để có thân hình quyến rũ khi giả gái trong bộ phim “Em là của em”.

Sam tiết lộ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy

VY VY |

Trong buổi ghi hình "Quà tặng bất ngờ", Sam đã tiết lộ nhiều điều thú vị xung quanh mối quan hệ cùng Ngô Kiến Huy.