Ngọc Sơn gởi lời nhắn nhủ của “người cha” dành cho các con của mình

DI PY |

MV “Những điều cha dạy” mang màu sắc vui tươi chính là món quà mà danh ca Ngọc Sơn muốn dành tặng cho các fan nhí nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6.

Sau những ca khúc bất hủ viết về ơn nghĩa sinh thành, danh ca Ngọc Sơn tái ngộ khán giả với nhạc phẩm hoàn toàn mới do chính anh sáng tác mang tên “Những điều cha dạy”. MV sẽ chính thức phát hành vào 1.6.

Với “Những điều cha dạy”, Ngọc Sơn không còn đứng ở góc độ một người con giãi bày tình cảm, sự biết ơn dành cho đấng sinh thành mà anh hóa thân vào một người cha đưa ra những lời khuyên tâm huyết cho những đứa con của mình.

Trong MV, Ngọc Sơn có những tạo hình gợi nhớ về hình ảnh người cha và đáng chú ý nhất, anh diễn xuất cùng một dàn diễn viên nhí khá “hùng hậu”. Đây là lần đầu tiên một MV của Ngọc Sơn có sự xuất hiện của đông đảo diễn viên nhí đến vậy.

Với “Những điều cha dạy”, khán giả sẽ nhận ra được sự khác biệt so với nhiều nhạc phẩm trữ tình trước đó. Trong lần này, Ngọc Sơn không lựa chọn thể loại nhạc tâm sự nhẹ nhàng mà chuyển sang giai đoạn vui tươi, tiết tấu sôi động để phù hợp với cách thể hiện thông điệp bắt tai, dễ nhớ, đầy cuốn hút.

Ngọc Sơn gửi thông điệp tích cực qua MV. Ảnh: NSCC.
Ngọc Sơn gửi thông điệp tích cực qua MV. Ảnh: NSCC.

Thông qua MV này, Ngọc Sơn muốn truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình phụ tử thiêng liêng cao quý đến cho những người trẻ đang hối hả với guồng quay cuộc sống. Nam danh ca muốn nói rằng, dù ở thời điểm nào trong đời thì ơn nghĩa sinh thành luôn là điều đáng trân trọng, hãy yêu thương cha mẹ mình mỗi phút mỗi giây và đừng bao giờ quên lời cha mẹ chân thành gửi gắm đến đàn con thơ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Học trò Ngọc Sơn tiết lộ cơ ngơi 2 triệu USD

DI PY |

Ca sĩ Michael Lang xác nhận góp mặt trong chương trình thực tế Duyên phận. Đáng chú ý, học trò Ngọc Sơn khiến fan ngỡ ngàng khi tiết lộ địa điểm ghi hình nằm ở căn biệt thự tiền tỉ của mình.

Danh ca Ngọc Sơn: "Hạnh phúc của tôi là cho đi"

DI PY |

Hành trình quen thuộc của Ngọc Sơn đến "Mái ấm Thiện Duyên" lần này có sự đồng hành của mẹ anh – bà Kim Loan và học trò cưng Michael Lang.

Giành điểm 10 từ Ngọc Sơn, Thái Bảo chiến thắng vòng thi thứ ba

DI PY |

Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo mang tới nhiều màn trình diễn ấn tượng, lạ mắt và tràn đầy cảm xúc. Với giọng ca thuyết phục, Thái Bảo đã chinh phục Danh ca Ngọc Sơn để đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho mình tại "Hãy nghe tôi hát".

Á quân từng được Ngọc Sơn khen hết lời có quá khứ mất phương hướng

DI PY |

Tuấn Hoàng là thí sinh được danh ca Ngọc Sơn khen ngợi trong tiết mục "Nụ cười biệt ly" tại "Hãy nghe tôi hát" từng khá chênh vênh trong sự nghiệp.