Vpop tháng 10 rộn ràng với những sản phẩm âm nhạc hấp dẫn, được đầu tư kỹ lưỡng. Đầu tiên phải kể đến màn kết hợp bất ngờ của Trấn Thành và Thùy Chi trong ca khúc "Nói chia tay thật khó". Sau 12 tiếng phát sóng, MV chính thức lọt Top trending của YouTube.
Trong 7 ngày đầu tiên, MV "Nói chia tay thật khó" đạt được 6.332.874 lượt xem. Dù giọng hát của Trấn Thành vẫn là đề tài gây tranh cãi nhưng ca khúc vẫn đáng để khán giả xem và có sự đánh giá của riêng mình. Nói "Nói chia tay thật khó" cũng là ca khúc mà nhà sản xuất âm nhạc/ streamer ViruSs dành tặng cho Thùy Chi để chào mừng cô về đầu quân cho công ty mình.
Tiếp theo là một MV lọt Top trending của YouTube chỉ sau 2 ngày ra mắt, đó chính là "Thế thái" của Hương Ly. Trong vòng 7 ngày đầu, MV thu về 3.688.598 lượt xem, 74.891 lượt thích và 12.709 lượt chia sẻ.
Sau 4 tháng kể từ ngày ra mắt ca khúc "Nếu có một ngày", Hương Ly trở lại với một MV mang màu sắc dân gian kết hợp hiện đại. Điểm nhấn của MV nằm ở giai điệu mới lạ, bắt tai.
Lần đầu kết hợp với một rapper trẻ như HIEUTHUHAI, Minh Hằng cũng đã để lại ấn tượng với khán giả trong MV mới "Vì yêu mà giấu". Tái xuất sau thời gian dài vắng bóng trên bản đồ nhạc Việt, Minh Hằng mang đến một ca khúc trong trẻo và nhẹ nhàng. Sau 2 tuần phát hành, MV "Vì yêu mà giấu" đã cán mốc 3,1 triệu lượt xem trên YouTube.
Một màn trở lại đáng chú ý nữa chính là "Bởi vì là khi yêu" của Lyly. Ca khúc của Lyly vẽ nên chuyện tình của một cô nàng tiểu thuyết gia đi lạc vào lâu đài nguy nga và có tình cảm với chàng ma cà rồng đang trú ngụ ở đó. Sau 7 ngày ra mắt, ca khúc nhận được 1.300.617 lượt xem và có thời gian xem trung bình khá cao là 3 phút 21 giây.