Tại sự kiện, Isuzu Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới áp dụng theo tiêu chuẩn Isuzu toàn cầu với màu sắc chủ đạo là đỏ - trắng. Điều này thể hiện rõ nhất trong thiết kế logo Isuzu từ năm 1991 cho đến nay là logo Isuzu đỏ trên nền trắng, tuy đơn giản nhưng hiện đại.
Chuẩn nhận diện thương hiệu Isuzu với màu trắng mang ý nghĩa về sự minh bạch và giản dị, màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ và niềm đam mê trong thiết kế sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng, trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.
Kế hoạch trong thời gian tới Isuzu Việt Nam sẽ chuẩn hóa nhận diện Thương hiệu mới trên hệ thống Đại lý Isuzu toàn quốc nhằm mang lại hình ảnh nhất quán, dễ nhận biết đến người tiêu dùng.
Sự kiện này ngoài việc công bố chiến lượng thay đổi Tiêu chuẩn nhận diện, còn đánh dấu một sự đổi mới, đồng nhất, là niềm tự hào mà Isuzu đã và đang mang lại giá trị và ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng Việt Nam.