Showroom 1S Hyundai Việt Hàn: Sinh nhật rộn ràng, ngập tràn ưu đãi

M.Q |

Kỷ niệm 1 năm thành lập Showroom 1S của Hyundai Việt Hàn và mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, đại lý mang đến chương trình ưu đãi khủng – lái thử miễn phí và nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé nhà mình vào 1 ngày duy nhất 1.6 tại địa chỉ: 20 – 22 – 24, Huỳnh Mẫn Đạt, P.1, Q.5, TPHCM.

Tròn 1 năm Showroom 1S Hyundai Việt Hàn hoạt động và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng. Đó là niềm vui và động lực của toàn thể nhân viên Việt Hàn. Sinh nhật 1 tuổi của Showroom 1S lần này chính là cơ hội để đại lý tri ân khách hàng bằng 1 chương trình hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Theo đó, giảm ngay 10 triệu khi khách hàng ký hợp đồng mua xe Elantra FL 2019 tại Showroom 1S. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm dán phim, lót sàn, gói thay nhớt, bảo dưỡng tại 1.000 km và 5.000 km. Ngoài ra khách hàng còn được tham gia lái thử xe miễn phí những mẫu xe Hot nhất tại Hyundai Việt Hàn, như: Santa Fe 2019, Kona, Accent, Tucson, Elantra, Grand I10...

Đặc biệt, đại lý còn tổ chức 1 khu vui chơi đầy sắc màu dành cho các bé. Khách hàng có thể dẫn các bé nhà mình đến Showroom 1S để tham gia tô tượng, tô tranh cát và nhận những quà tặng siêu đáng yêu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Một cơ hội hấp dẫn diễn ra duy nhất trong 1 ngày tại Showroom 1S của Hyundai Việt Hàn đang chờ đón khách hàng.

Hyundai Việt Hàn (HVH) – Đại lý uỷ quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam cam kết bán đúng giá, hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe và cam kết giao xe sớm - đúng hẹn.

Showroom 1S: 20 - 22 - 24 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0902.499.769

Website: http://hyundaiviethan1s.com.vn/

M.Q
TIN LIÊN QUAN

Hyundai Việt Hàn - giá siêu "mát"

M.Q |

Với sự phát triển của xã hội ngày nay, người Việt không chỉ muốn “ăn ngon mặc đẹp” mà còn có nhu cầu sở hữu 1 chiếc ô tô tiện nghi, giá cả hợp lí để phục vụ công việc và sinh hoạt. Showroom 1S Hyundai Việt Hàn (20 – 22 – 24, Huỳnh Mẫn Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM) là địa chỉ uy tín được khá nhiều khách hàng đến tham khảo và mua xe.

Hyundai Việt Hàn - Niềm tin của người dùng Việt

M.Q |

Thị trường ô tô cuối tháng 4 sôi động hơn với nhu cầu tìm kiếm 1 phương tiện di chuyển trong những ngày nắng nóng. Showroom Hyundai Việt Hàn đã tiếp nhận khá nhiều khách hàng đến tham khảo và mua xe trong thời điểm này.

Peugeot Việt Nam ưu đãi lớn tháng 4

T.Thủy |

Từ ngày 9.4 đến ngày 30.4.2019, Peugeot Việt Nam tiếp tục chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện - Peugeot Total Care: khách hàng mua xe Peugeot 3008, Peugeot 5008 sẽ nhận được ưu đãi dịch vụ đặc biệt. Đây là 2 mẫu SUV góp phần lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Tưng bừng chào đón tháng 4 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ KIA

T.THỦY |

Mùa hè sôi động 2019 đã đến thật gần với kỳ nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Trong suốt tháng 4 này, Kia Việt Nam dành tặng nhiều món quà hấp dẫn và giá trị như bảo hiểm vật chất thân xe và camera hành trình cao cấp đến các khách hàng tin chọn sản phẩm xe Kia.