Nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thuỵ Điển và 08 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Volvo lần đầu tiên giới thiệu Triển lãm Phong cách sống Lagom – mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “biết đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hằng ngày.
Dịp này, Volvo Car Việt Nam khẳng định định hướng chiến lược bền vững của công ty, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng không, bên cạnh việc bảo vệ cũng như truyền cảm hứng cho cuộc sống của khách hàng và cả cộng đồng. Trong đó, Volvo tự hào khi sở hữu bộ sưu tập xe Plug-in Hybrid toàn diện nhất Việt Nam với việc ra mắt dòng sedan S90 Recharge, và sắp tới là thế hệ xe thuần điện.
Song song đó, Volvo thực hiện một loạt các chương trình trách nhiệm xã hội - nổi bật là chương trình Volvo Kids – dự án các sân chơi giáo dục tại TPHCM và Hà Nội. Những nỗ lực của Volvo không chỉ nhằm mang đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam, mà còn góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho mọi người.