Ngày 20.8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam.
BXH này được lựa chọn thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 20.7 đến ngày 20.8.
Theo Xports News, không ngoài dự đoán, Jimin của BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.009.493, đánh dấu tháng thứ 43 không liên tiếp của mình ở vị trí số 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “Bad Decisions”, “ARMY” và “Hiệu ứng Jimin” , trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của sao nam bao gồm “công bố”, “hợp tác” và “sáng tác”. Điểm tích cực của Jimin chiếm tới 87,50 % trong tháng.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro đã vươn lên vị trí thứ hai trong tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.934.171, đánh dấu mức tăng 17,89% trong điểm số kể từ tháng trước.
Jungkook của BTS duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.620.074. Trong khi người bạn cùng nhóm - V đứng ở vị trí thứ tư với chỉ số 4.338.392.
Hwang Minhyun của NU'EST và Wanna One đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.900.101.