10 địa điểm cho gia đình khi du lịch Hàn Quốc

Minh Anh (Theo The Travel) |

Đây là 10 địa điểm vui chơi cùng gia đình mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

10. Children's Grand Park

Ảnh: anarangko
Ảnh: @anarangko

Children's Grand Park sẽ đem lại những trải nghiệm đầy hấp dẫn, phù hợp với các gia đình đang tìm kiếm điểm vui chơi thú vị. Công viên này bao gồm sở thú, vườn bách thảo và nhiều trò chơi giải trí khác. Công viên mở cửa từ năm 1973 và chào đón chủ yếu là các gia đình có con nhỏ tới vui chơi.

Vị trí: Gwangjin-hu, Seoul

Địa chỉ: 216 Neungdong-ro, Gwangjin-gu, Seoul, Hàn Quốc

Chi phí: Miễn phí 

9. Đảo Nami

Ảnh: @trazy_korea
Ảnh: @trazy_korea

Đảo Nami là một trong những địa điểm tham quan tuyệt đẹp mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm Hàn Quốc. Đây là hòn đảo vô cùng nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Bất kể ghé thăm đảo vào thời điểm nào trong năm, du khách đều được chào đón bởi phong cảnh thơ mộng vô cùng. Các gia đình có thể tham quan đảo vào mùa hè để dã ngoại hoặc đến vào mùa xuân để thưởng thức hoa anh đào nở rộ. Ngoài ra, Đảo Nami cũng sở hữu nhiều trò chơi giải trí, sở thú, vườn bách thảo và các điểm tham quan thú vị khác.

Vị trí: Đảo Nami

Địa chỉ: 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

Chi phí: Tùy thuộc vào phương thức di chuyển (Ví dụ: Chi phí cho một chuyến phà từ Seoul đến Đảo Nami khoảng 170.000 VNĐ)

8. Woongjin Playdoci

Ảnh: @it4444
Ảnh: @it4444

Bên cạnh khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em như công viên nước, dốc trượt tuyết trong nhà hay các cửa hàng mua sắm, điểm tham quan này còn sở hữu khu vực spa kiểu phương Tây và suối nước nóng tẩm hương thơm thảo dược tự nhiên rất phù hợp cho một ngày thư giãn bên gia đình.

Vị trí: Bucheon

Địa chỉ: 2, Jomaru-ro, Bucheon, Gyeonggi-do 14592 Hàn Quốc

Chi phí: Gía vé khoảng 356.000 VNĐ/người

7. Lotte World

Ảnh: @hiyaisaac
Ảnh: @hiyaisaac

Lotte World là điểm vui chơi thú vị hàng đầu dành cho các gia đình khi du lịch Hàn Quốc. Công viên này là một trong những công viên lớn nhất thế giới, chào đón hàng triệu du khách mỗi năm. Tại đây, du khách có thể khám phá lịch sử Hàn Quốc tại Bảo tàng Dân gian Lotte World, trượt băng trên sân trượt lớn nhất Hàn Quốc và ghé thăm Thủy cung Lotte World.

Vị trí: Seoul

Địa chỉ: 240 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc

Chi phí: Vé cho trẻ em khoảng 270.000 VNĐ. Vé cho người lớn khoảng 1.200.000 VNĐ. 

6. Công viên Everland

Ảnh: thereshegoesagain
Ảnh: thereshegoesagain

Công viên Everland tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng Everland ở Yongin và là công viên dành cho gia đình đầu tiên của Hàn Quốc. Everland Hàn Quốc là một tổ hợp giải trí rộng lớn bao gồm 1 công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính. Ngoài ra, du khách có thể khám phá 2.000 loài động vật tại Zooptopia hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi tàu lượn siêu tốc đầu tiên của Hàn Quốc: T-Express!

Vị trí: Yongin

Địa chỉ: 199, Everland-ro, Pogok-eup, Cheoin-gu, Yongin, Gyeonggi-do 17023 Hàn Quốc

Chi phí: Gía vé khoảng 783.000 VNĐ/người

5. Vườn hoa Morning Calm

wanderingearl
Ảnh: @wanderingearl

Cái tên “Vườn hoa Morning Calm” được bắt nguồn từ việc nhà thơ Ấn Độ Rabindranāth Tagore gọi Hàn Quốc là "Vùng đất của sớm mai tĩnh lặng". Khách du lịch có thể khám phá khu vườn với thiết kế sáng tạo bao gồm 22 khu vực theo chủ đề độc đáo. Ngoài ra, khu vườn còn sở hữu bộ sưu tập phong phú gồm 5.000 loài thực vật với khoảng 300 loài hoa cỏ của núi Baekdusan xinh đẹp.

Vị trí: Gapyeong-gun

Địa chỉ: 432 Sumokwon-ro, Sang-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do 12448 Hàn Quốc

Chi phí: Giá vé khoảng 145.000 VNĐ/người 

4. Làng dân tộc Hàn Quốc

mercivictor.h
Làng dân tộc Hàn Quốc. Ảnh: @mercivictor.h

Khám phá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc tại Làng dân tộc Hàn Quốc ở Yongin là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình khi ghé thăm đất nước này. Điểm tham quan nổi tiếng này có các buổi triển lãm nghệ thuật dân gian, những ngôi nhà cổ được phục dựng khiến du khách như được trở về quá khứ. Ngoài ra, du khách có thể tìm hiểu về Triều đại Joseon của Hàn Quốc, nếm thử các món ăn truyền thống và lắng nghe những câu chuyện lịch sử đầy thú vị khi tham quan ngôi làng này.

Vị trí: Yongin

Địa chỉ: 90, Minsokchon-ro, Giheung-gu, Yongin, Gyeonggi-do 17075 Hàn Quốc

Chi phí: Giá vé vào cửa khoảng 405.000 VNĐ

3. Công viên đường sắt Gangchon

grayoony
Ảnh: @grayoony

Điểm tham quan này nằm cạnh Ga Gimyujeong và vô cùng nổi tiếng với các du khách ghé thăm Hàn Quốc. Du khách có thể đi xe đạp trong vài dặm, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, từ những cánh đồng rộng lớn đến núi non hùng vĩ. Du khách tha hồ thư giãn khi tham gia chuyến đi này với lộ trình ngang qua Đường hầm VR, Làng Nanggu và hàng loạt điểm tham quan đẹp như tranh khác gần sông Bukhan!

Vị trí: Chuncheon

Địa chỉ: 323-2 Jeung-ri, Sindong-myeon, Chuncheon, Gangwon-do 200-812 Hàn Quốc

Chi phí: Chi phí cho xe đạp 2 chỗ khoảng 640.000 VNĐ 

2. Seoul Grand Park

seung___d
Ảnh: @seung___d

Seoul Grand Park là khu công viên phức hợp nằm ở phía Nam Seoul gồm sở thú, công viên giải trí và cả bảo tàng nghệ thuật. Seoul Grand Park cũng là nơi sinh sống của hàng chục nghìn loài thực vật và động vật. Công viên cũng có các trò chơi giải trí, vườn hoa và cả khu cắm trại phù hợp với những chuyến dã ngoại gia đình.

Vị trí: Gwacheon

Địa chỉ: 102, Daegongwongwangjang-ro, Gwacheon, Gyeonggi-do 13829 Hàn Quốc

Chi phí: Giá vé vào sở thú khoảng 50.000 VNĐ. Giá vé vào khu khu cắm trại khoảng 25.000 VNĐ

1. Thế giới nghệ thuật Haslla 

kass_tg
Ảnh: @kass_tg
Một chuyến tham quan cùng gia đình tới Thế giới nghệ thuật Haslla sẽ là trải nghiệm không thể nào quên khi tới Hàn quốc. Ở đây thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật sáng tạo. Ngoài ra, Thế giới nghệ thuật Haslla còn sở hữu quán cà phê, nhà hàng đậm chất nghệ thuật và du khách có thể tha hồ thưởng thức cảnh biển trong xanh khi ghé thăm nơi này.

Vị trí: Gangneung

Địa chỉ: 1441 Yulgok-ro, Gangdong-myeon, Gangneung-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

Chi phí: Phí vào cửa khoảng 200.000 VNĐ

Minh Anh (Theo The Travel)
TIN LIÊN QUAN

Khách Việt không cần xin visa khi du lịch tỉnh này của Hàn Quốc

Thúy Ngọc |

Từ 15.3, người Việt Nam sẽ được miễn visa 15 ngày khi du lịch tỉnh Jeollanam-do, Hàn Quốc.

Những điểm thú vị nhất định phải khám phá khi tới Busan, Hàn Quốc

Minh Anh (Theo The Travel) |

Busan là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống sôi động của thành phố với sự yên bình của nông thôn, mang đến cho du khách trải nghiệm toàn diện. Đây là thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, có bãi biển lớn nhất cả nước và vô vàn lễ hội thú vị.

Tại sao Hàn Quốc được coi là điểm đến phải tới của năm 2023

Yến Nhi |

Những lý do Hàn Quốc sẽ là một địa điểm thú vị để bắt đầu hành trình khám phá của bạn trong năm 2023.