1000 golfer tranh Cup Ping Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh

Huỳnh Phương |

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm du lịch Golf TP Hồ Chí Minh vào tháng 2.2023, trong 3 ngày từ 29.3 đến 31.3, tại sân Golf Tân Sơn Nhất sẽ diễn ra Lễ hội du lịch Golf TP Hồ Chí Minh. Sự kiện lần đầu tiên được chủ trì bởi Sở Du Lịch TP Hồ Chí Minh cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam.

Tại lễ hội du lịch Golf lần này sẽ diễn ra các hoạt động như: Hội nghị tuyên truyền, tập huấn và quảng bá du lịch Golf; triển lãm giới thiệu các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực Golf và ngành du lịch đến từ các doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú; giới thiệu ẩm thực Việt Nam.

 
Lễ hội du lịch Golf TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 29.3 - 31.1. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Ngoài ra, còn có sự kiện “giải vô địch các câu lạc bộ Golf 2023 tranh Cup Ping Việt Nam” sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31.3 với sự tham gia của gần 1000 Golfer là các doanh nhân đến từ nhiều tỉnh thành phía Nam.

Năm 2022, ngành du lịch TP Hồ Chí Minh có những chuyển biến tích cực, tăng tốc phục hồi phát triển kinh tế. Bên cạnh các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch, ngành du lịch thành phố cũng đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đầu tư xây dựng sản phẩm mới, tăng sự trải nghiệm của du khách, đặc biệt là loại hình du lịch cho phân khúc du khách trung và cao cấp.

Khác với khách du lịch truyền thống, khách tham gia du lịch Golf thường đến và quay lại nhiều lần, bên cạnh mức phí để chơi Golf, họ còn chi trả cho các dịch vụ khách sạn, nhà hàng đẳng cấp… Vì thế, phát triển du lịch Golf không những giúp đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh du lịch mà còn thu hút được đối tượng khách có khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày, kích thích phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Với vị thế là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của cả nước, TP Hồ Chí Minh với hệ thống sân golf hiện đại, đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du lịch với 2 sân lớn: sân golf Tân Sơn Nhất và sân golf Thủ Đức.

Năm 2019 và 2021, Việt Nam được chọn là Điểm đến golf tốt nhất thế giới do Tổ chức World Golf Awards (WGA) trao tặng, vượt qua các điểm đến hàng đầu như Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc... Trước đó, Việt Nam có 5 năm liên tiếp nhận danh hiệu Điểm đến Golf tốt nhất châu Á.

Huỳnh Phương
TIN LIÊN QUAN

Đón 2,7 triệu khách quốc tế trong quý 1, Việt Nam đạt hơn 30% kế hoạch năm

Ý Yên |

Tính chung quý 1/2023, Việt Nam đón gần 2,7 triệu lượt khách quốc tế, gấp 29,7 lần cùng kỳ năm ngoái nhưng mới bằng 60% cùng kỳ năm 2019.

TP Hồ Chí Minh: Mục tiêu đạt 300.000 lượt khách trong Ngày hội du lịch

Huỳnh Phương |

Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 thay đổi địa điểm tổ chức với quy mô hơn 120 gian hàng được bố trí thành các không gian khác nhau, nhằm thu hút đông đảo du khách với mục tiêu đạt 300.000 lượt khách như trước dịch.

Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc

Thanh Hương |

“Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc” là video clip đầu tiên trong năm Quý Mão 2023 chính thức được giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.