Roger Federer khoe ảnh du lịch Việt Nam, fan không khỏi thắc mắc một điều

Thanh Trà |

Roger Federer khiến người hâm mộ hào hứng khi đăng tải loạt ảnh du lịch châu Á tháng trước, trong đó có hai tấm ở Việt Nam.

Huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Quả là một chuyến đi tuyệt vời. Châu Á ngoạn mục. Đi đâu tiếp nhỉ?”.

Roger Federer gây bất ngờ vì đăng ảnh check-in Cầu Vàng ở Đà Nẵng vì dường như không du khách nào phát hiện ra huyền thoại quần vợt. Ảnh: Roger Federer
Roger Federer gây bất ngờ vì đăng ảnh check-in Cầu Vàng ở Đà Nẵng vì dường như không du khách nào phát hiện ra huyền thoại quần vợt. Ảnh: Instagram nhân vật

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra hai địa điểm nổi tiếng Federer đã check in chính là Cầu Vàng ở Đà Nẵng và phố cổ Hội An ở Quảng Nam.

Bài đăng của Federer nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác.

“Bức ảnh cuối được chụp ở Hội An - Việt Nam. Chào mừng đến Việt Nam, idol của tôi”, một người bình luận.

“Hy vọng anh sẽ trở lại Việt Nam”, một người hâm mộ viết.

“Thật vui vì anh đã đến thăm đất nước Việt Nam xinh đẹp”, một người khác bày tỏ.

Roger Federer thăm Hội An vào buổi tối. Ảnh: Roger Federer
Roger Federer thăm Hội An vào buổi tối. Ảnh: Instagram nhân vật

Một điều khác người hâm mộ không khỏi thắc mắc chính là làm sao Federer có thể thoải mái đi lại, tham quan khắp những điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An mà không ai nhận ra huyền thoại quần vợt này trên đường.

“Có lẽ Federer ngoài đời ăn mặc giản dị nên trông sẽ không có gì nổi bật so với những vị khách nước ngoài khác ở Việt Nam”, một người hâm mộ chia sẻ.

Bên cạnh đó, kỳ nghỉ của Federer ở Việt Nam được đảm bảo tính riêng tư khi resort nơi anh lưu trú không cung cấp bất kỳ thông tin gì hay cho phép người ngoài tiếp cận tay vợt huyền thoại.

Dịp 30.4 vừa qua, Roger Federer gây bất ngờ khi xuất hiện tại một resort 5 sao ở miền Trung. Một số vị khách đã có cơ hội giao lưu với huyền thoại người Thụy Sĩ trên sân tennis của resort, hay tặng quà lưu niệm cho anh. Federer ghé thăm nhiều nơi trong thời gian ở Việt Nam.

Roger Federer du lịch Hội An, chụp ảnh với người hâm mộ. Ảnh: Facebook nhân vật
Roger Federer du lịch Hội An, chụp ảnh với người hâm mộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Roger Federer sinh năm 1981 tại Basel (Thụy Sĩ), được mệnh danh là tay vợt vĩ đại bậc nhất lịch sử tennis thế giới. Bén duyên với quần vợt từ nhỏ, Roger Federer nhanh chóng bộc lộ tài năng và giành được danh hiệu Grand Slam đầu tiên vào năm 2003.

Từ đó, sự nghiệp của anh liên tục phát triển và giành nhiều thành tích khủng ở nội dung đơn nam. Federer là người giữ nhiều kỷ lục của làng quần vợt thế giới, nổi bật là thành tích 237 tuần liên tiếp đứng ở vị trí 1 thế giới trong bảng xếp hạng của ATP - trước khi kỷ lục này bị xô đổ bởi Novak Djokovic.

Tháng 9.2022, Federer tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho gia đình và từ thiện. Trên trang cá nhân, tay vợt nổi tiếng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, khám phá nhiều điểm đến ở khắp nơi trên thế giới. Điểm đến gần nhất của anh là Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc).

Người hâm mộ thích thú khi thấy Roger Federer tận hưởng cuộc sống sau khi giải nghệ từ năm 2022. Ảnh: Instagram nhân vật
Người hâm mộ thích thú khi thấy Roger Federer tận hưởng cuộc sống sau khi giải nghệ từ năm 2022. Ảnh: Instagram nhân vật
Thanh Trà
TIN LIÊN QUAN

Mỹ nhân Hàn khoe dáng gợi cảm khi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Chí Long |

Hai cựu thành viên JooE và Ahin của nhóm nhạc nữ Momoland đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển xanh mát tại Phú Quốc.

Khách Hàn xì xụp phở thố đá Đà Lạt, tấm tắc khen ngon nhất trần đời

Thanh Hải |

Du khách Hàn Quốc khen nức nở món phở bát đá tại Đà Lạt, khẳng định đây là món phở ngon nhất mình từng ăn trong đời.

Roger Federer và các ngôi sao thể thao đến Việt Nam đúng dịp 30.4

MINH PHONG |

Việt Nam đang trở thành địa điểm thu hút đối với nhiều vận động viên thể thao quốc tế như tay vợt Roger Federer, golf thủ Nick Faldo…

Roger Federer gây sốt với loạt ảnh du lịch Hội An

Chí Long |

Người hâm mộ bắt gặp huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ Roger Federer và gia đình đến Việt Nam du lịch tại Hội An hôm 28.4.