Xếp hàng dài đợi thưởng thức bánh mì trong đêm ở TPHCM

Như Quỳnh - Thanh Thanh |

TPHCM - Trong tối đầu tiên diễn ra Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 2 (ngày 17.5), đông đúc người dân và du khách xếp hàng, chờ thưởng thức các loại bánh mì.

a
Theo ghi nhận của Lao Động vào tối 17.5, tại Công viên Lê Văn Tám (Quận 1) đông đúc người dân và du khách trong nước cũng như quốc tế đến tham quan, trải nghiệm Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024.
a
Người dân xếp hàng dài chờ thưởng thức bánh mì. Đặc biệt, trong một số khung giờ, các gian hàng có chương trình thưởng thức bánh mì miễn phí, thu hút đông đảo người dân và du khách.
a
a
Lễ hội có khoảng 130 gian hàng gồm các thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên 50 năm, các đơn vị nhà hàng phục vụ món ăn kèm bánh mì, tiệm bánh mì, các đơn vị cung cấp nguyên liệu gia vị, thiết bị phục vụ cho công nghệ làm bánh mì.
a
Chị Kolina, đến từ Nga, cho biết, đây là lần đầu tiên chị trải nghiệm lễ hội bánh mì Việt Nam. "Tôi thích bánh mì nhưng vẫn chưa quen với vị nước sốt. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến tham quan, trải nghiệm một lễ hội ở Việt Nam, không khí thực sự rất nhộn nhịp", chị Kolina nói thêm.
Lễ hội có các không gian đa dạng như không gian trải nghiệm lịch sử hình thành và phát triển bánh mì Việt Nam; không gian các đầu bếp công diễn xác lập kỷ lục 150 món ăn kèm với bánh mì được trưng bày trên một mô hình bánh mì khổng lồ.
Lễ hội có các không gian đa dạng như không gian trải nghiệm lịch sử hình thành và phát triển bánh mì Việt Nam; không gian các đầu bếp công diễn xác lập kỷ lục 150 món ăn kèm với bánh mì được trưng bày trên một mô hình bánh mì khổng lồ.
a
Người dân thích thú thưởng thức bánh mì ngay tại lễ hội.
a
Lễ hội bánh mì Việt Nam diễn ra đến ngày 19.5, dự kiến đón 100.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
a
Lễ hội năm nay mang chủ đề Bánh mì Việt Nam - Giá trị ẩm thực thế giới nhằm góp phần thiết thực quảng bá tạo sức lan tỏa về sự hấp dẫn và đa dạng của bánh mì Việt Nam.
Như Quỳnh - Thanh Thanh
TIN LIÊN QUAN

Đầu bếp Mỹ chấm điểm quán bánh mì chảo vỉa hè ngon nhất nhì TP HCM

Đan Thanh |

Chad Kubanoff kể rằng ăn bánh mì kẹp chỉ một cái là đủ nhưng bánh mì chảo ở đây lần nào anh cũng gọi hai chiếc ăn mới "đã" thèm.

Chuyên gia quốc tế khen hết lời tiệm bánh mì ngon nhất Việt Nam

chi trần |

Chuyên gia ẩm thực Matt Preston vô cùng ấn tượng với tiệm bánh mì nổi tiếng TPHCM, thậm chí gọi đây là món ăn tuyệt nhất Việt Nam.

Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2024 sắp trở lại

Thanh Thanh |

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024 diễn ra từ ngày 17-19.5 tại Quận 1, TPHCM với 130-150 gian hàng gồm các thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên 50 năm, nhà hàng phục vụ món ăn kèm bánh mì, tiệm bánh mì...