Bên trong du thuyền sang trọng lớn nhất châu Á vừa trở lại Việt Nam

Thanh Chân |

Tại du thuyền lớn nhất châu Á, du khách thỏa sức trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm... với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao.

a
Du thuyền Spectrum of the Seas được hạ thủy vào tháng 4.2019. Trong hình là khu vực vui chơi giải trí ngoài trời của du thuyền.
a
Ngày 22.8, du thuyền Spectrum of the Seas đưa hơn 4.000 khách quốc tế cập cảng ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là chuyến thứ 3, du thuyền vào Việt Nam. Đây được xem là sự kiện đánh dấu ngành du lịch tàu biển quốc tế chính thức phục hồi tại Việt Nam sau thời gian gián đoạn vì dịch COVID-19.
a
Dịch vụ nổi bật của du thuyền như lướt sóng tại FlowRider, nhảy dù với RipCord của iFly, khoang quan sát 360 độ North Star, không gian hoạt động trong nhà lớn nhất trên biển Seaplex và Nhà hát Hoàng gia – khu vực hiện đại, linh động của du thuyền với những màn biểu diễn sống động từ các nghệ sĩ...
a
Khoang quan sát bao bọc bởi kính North Star cao hơn 90 m so với mực nước biển lập kỷ lục Guinness là đài quan sát trên du thuyền cao nhất thế giới.
a
Trên con tàu dài 347m, cao 41m, sức chứa hơn 7.000 khách và thủy thủy đoàn, tàu có đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao.
a
Khu vực nhà ăn chính của du thuyền.
a
a
Tàu được trang bị tổ hợp giải trí và thể thao trong nhà quy mô hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, có không ít góc yên tĩnh cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn.
a
Ra đời dành riêng cho du khách tại thị trường Châu Á, du thuyền Spectrum of the Seas cũng mang tới các thực đơn và chương trình giải trí lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa với một loạt các nhà hàng như Hot Pot, Teppanyaki, Sichuan Red...
a
Hãng du thuyền Royal Caribbean Cruise Lines tiếp tục cách mạng hóa kỳ nghỉ trên biển với các hải trình đến 240 điểm đến ở 61 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm cuộc sống ở du thuyền trên biển với giá 30.000 USD/năm

Chí Long |

Một công ty du lịch giới thiệu tour du thuyền đưa du khách vào hành trình lênh đênh sóng nước dài 130.000 dặm trong suốt 3 năm, với mức giá 30.000 USD/người/năm.

Khám phá siêu du thuyền khổng lồ chở 630 khách vừa cập bến Nha Trang

Chí Long (Ảnh: Regent Seven Seas Cruises) |

Du thuyền Seven Seas Explorer chở 630 khách quốc tế cập cảng Nha Trang (Khánh Hòa) hôm 1.3 với bề ngoài to lớn, sang trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương.

Trải nghiệm du thuyền lớn nhất Hạ Long vừa hạ thủy

Vân Hoa |

Ở thời điểm hiện tại, với sức chứa lên tới 500 du khách, Ambassador II là du thuyền tham quan trong ngày mới nhất và lớn nhất tại Việt Nam. Sự xuất hiện của nó mở ra một cơ hội trải nghiệm tiện nghi hoàn toàn mới trên vịnh Hạ Long.