1988 BEER - không gian sang trọng cho cuộc vui của bạn

XUÂN HẬU |

Nằm ở lô 8, 9, 10 đường Nguyễn Sinh Sắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, 1988 BEER là điểm hẹn hò ý tưởng cho mọi cuộc vui của bạn.

Không gian tổ chức tiệc tại 1988 BEER được chia làm nhiều khu vực, phù hợp với sở thích, lựa chọn của từng khách hàng. Từ những buổi tiệc ngoài trời khoáng đãng đến không gian riêng sang trọng, đều được bố trí lộng lẫy.

Với menu đa dạng để thực khách lựa chọn phù hợp cho tiệc sinh nhật, gặp mặt hay giao lưu. Đội ngũ phục vụ tại 1988 BEER luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.

 
 Đón tuổi mới bên những người đặc biệt tạo nên một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.
   Không gian trang trí lộng lẫy.             
 
Đến 1988 BEER khách hàng được phục vụ chu đáo, tận tình.
 
 Đây là nơi để bạn đón tuổi mới thật ý nghĩa.
 
 Menu đa dạng hấp dẫn.
XUÂN HẬU
TIN LIÊN QUAN

“Mê hoặc” bánh ngọt người Chăm An Giang

Lục Tùng |

Ai đã từng một lần đến An Giang, ghé thăm Châu Đốc, chắc hẳn lòng không khỏi chao nghiêng trước cái bát ngát của dòng Châu Đốc- con sông chảy về ba ngã độc đáo và đi vào thi ca như hình tượng của vùng địa linh: “Tiền Tam giang, hậu Thất Sơn”. Bên kia bờ sông Hậu, cao cao trên những ngôi nhà sàn ngói đỏ với lối kiến trúc vút lên trời xanh đặc thù của đồng bào Chăm là Thánh đường uy nghi với mái vòm bầu tròn, trên cao là hình ảnh cong cong của vầng trăng khuyết... đủ để khiến cho những bước chân khát khao khám phá cái đẹp… lưu luyến mãi không tan. Ở đó, du khách không chỉ được khám phá, được trải nghiệm, mà còn có dịp để cái cảm xúc tan chảy theo những sự kiện, những câu chuyện, những món quà “chẳng nơi nào có được”. Trong đó có “thế giới bánh ngọt”.

Chè bánh canh, món ăn dân dã gây "xiêu lòng"

TƯỜNG QUYÊN |

Cùng nằm trên một dải đất hình chữ S, ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam luôn mang lại nhiều hương vị đặc trưng cùng với phong cách ẩm thực riêng mỗi vùng. Nhắc đến miền Bắc thường người ta sẽ nhớ đến thói quen ăn nhạt và thanh, miền Trung lại thường ăn mặn và cay, còn miền Nam mà đặc biệt là các tỉnh miền Tây sẽ gắn liền với thói quen ăn ngọt. Vì vậy mà đến cả bánh canh - một món mặn đặc trưng lại được người dân miền Nam biến tấu thành món chè ngọt độc lạ khó cưỡng.

Kẹo chỉ, món ăn gây thương nhớ của một thời tuổi thơ

TƯỜNG QUYÊN |

Chẳng ai rõ kẹo chỉ có nguồn gốc từ đâu, chỉ nhớ rằng nó gắn liền với hình ảnh chiếc hộp gỗ phía sau yên xe đạp, cùng tiếng rao của những buổi trưa hè thuở ấy. 

Đã thèm với món ăn mang phong vị dân dã - bún rạm

TƯỜNG QUYÊN |

Bình Định, một điểm đến trong những năm gần đây có ngành du lịch phát triển mạnh mẽ. Ngoài những cảnh đẹp của thiên nhiên, thì ẩm thực nơi đây cũng đã góp phần không nhỏ trong viêc giữ chân khu khách. Khi khám phá ẩm thực Bình Định, chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu du khách chưa được thưởng thức món bún rạm dân dã gây “nghiện” bởi cái vị ngọt đậm đà tự nhiên ngon không tả xiết.

Mít hong - món quà quê dân dã của đất Tam Kỳ

ĐỖ VẠN |

Là món ăn dân dã, quán mít hong bà Nhạn đã trở thành điểm ghé chân của bao người dân khi đến Tam Kỳ. Đó còn là thứ làm quà gửi tặng người thân khi chưa có cơ hội đến đây.

Dân dã ẩm thực trong ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ III

ĐỖ VẠN |

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ III – năm 2018”, sáng 26.8, không gian Văn hóa Ẩm thực đã được diễn ra tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, mỗi đồng bào dân tộc ở các tỉnh đều có những món ăn độc đáo mang hương vị riêng.

Ba món tráng miệng làm từ matcha nức tiếng Phù Tang

Thúy Hiền (Tổng hợp) |

Là một loại bột trà được chiết suất từ lá trà Tencha - một giống trà đặc trưng của Nhật, matcha được xem như một loại thần dược cho sức khỏe, tuổi thọ và nhan sắc. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng, matcha còn quyến rũ thực khách bởi hương vị đậm đà thanh nhã khó cưỡng lại. Đến thăm đất nước Nhật Bản, du khách đừng bỏ qua những món ăn làm từ matcha dưới đây. 

Có gì bên trong nơi sản xuất nước mắm truyền thống của Phú Quốc

Bảo Trung |

Nước mắm truyền thống ở Phú Quốc vốn nổi tiếng cả trong và ngoài nước bởi mùi vị thơm ngon cùng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được bảo bảo. Tuy vậy, không nhiều người biết được để có một giọt nước mắm Phú Quốc với hương vị tuyệt hảo là điều không hề giản đơn.