5 nhà hàng Thái Lan ngon chuẩn vị tại Hà Nội

Mộc Anh |

Nếu muốn đi Thái Lan mà chưa có cơ hội, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực xứ chùa Vàng tại 5 nhà hàng có tiếng ở Hà Nội.

Dưới đây là một số nhà hàng Thái Lan cho thực khách tham khảo để đổi gió cho buổi họp mặt, hẹn hò tại Hà Nội.

Bếp Thái Koh Yam

Đây có lẽ là địa chỉ quá quen thuộc với thực khách sành ăn, với menu truyền thống xứ chùa Vàng. Bếp Thái này hiện phục vụ gần 100 món ăn và đồ tráng miệng chuẩn hương vị Thái Lan.

Thực đơn phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị xứ chùa Vàng. Ảnh: Nhà hàng THAI KOH YAM
Thực đơn phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị xứ chùa Vàng. Ảnh: Nhà hàng THAI KOH YAM

Nhà hàng phục vụ cả buffet lẫn menu gọi món để thực khách có đa dạng sự lựa chọn. Một số món nhất định phải thử khi đến đây là đảo sườn cay Koh Yam, gỏi đu đủ với tôm tươi, súp Tom Yum hải sản... Không gian quán gần gũi, thân thiện tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách.

Địa chỉ: Nhiều cơ sở tại Hà Nội

Krabi Thai Cuisine

Nhà hàng đưa thực khách đến với "thiên đường" ẩm thực Thái Lan với những món ăn mang đậm hương vị chua cay mặn ngọt trứ danh. Lẩu Thái được thực khách đánh giá cao, nguyên liệu tươi và đa dạng.

Các món ăn mang đậm nét văn hóa của người Thái. Ảnh: Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái
Đồ nhúng lẩu phong phú. Ảnh: Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái

Ngoài lẩu, bạn có thể gọi thêm một số món ăn chơi như chân gà nướng, bánh bao kim sa... Không gian rộng rãi thoáng mát phù hợp để tổ chức những buổi gặp mặt gia đình và tụ họp đông người.

Địa chỉ: 265 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thai Pattaya

Điểm thu hút thực khách đầu tiên của nhà hàng là không gian thoáng đãng và hệ thống lẩu nướng không khói hiện đại. Quán có tông màu chủ đạo là đen và trắng.

Thực khách sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Thái Lan thông qua thực đơn đa dạng và phong phú. Ngoài buffet lẩu nướng, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn chuẩn vị Thái như Pad Thái, cơm chiên Pattaya, gỏi miến hải sản, xôi xoài...

40 loại nước sốt đặc biệt cùng nguồn nguyên liệu tươi. Ảnh: Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
40 loại nước sốt đặc biệt cùng nguồn nguyên liệu tươi. Ảnh: Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan

Các món ăn ở đây đều được kết hợp cùng nhiều loại sốt chấm đặc trưng, tạo nét riêng độc đáo cho món ăn. Với mức giá phải chăng, đây là nhà hàng phù hợp cho những thực khách đang tìm kiếm những món ăn chuẩn bị Thái thơm ngon.

Địa chỉ: Số 6A Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

TukTuk Thai Bistro

Nằm ngay trên mặt đường Triệu Việt Vương, nhà hàng có không gian hai tầng rộng rãi thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ghi điểm về không gian, nhà hàng còn khiến thực khách trầm trồ bởi menu lên đến gần 100 món.

Nhà hàng mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Thái Lan. Ảnh: TukTuk Thai Bistro - Hà Nội
Nhà hàng mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Thái Lan. Ảnh: TukTuk Thai Bistro - Hà Nội

Đừng bỏ qua món khai vị gỏi xoài, gỏi đu đủ hay món chính sườn cay tuktuk, hải sản xào cà ri, tôm tái khổ qua sốt chua cay... được xem là những món đắt khách nhất hiện nay. Nếu khó chọn trong thực đơn phong phú, bạn có thể gọi set 4 hay 6 người để thưởng thức những món đặc trưng nhất. Những khách ăn chay cũng có thể ghé nhà hàng bởi TukTuk Thai Bistro có phục vụ thêm thực đơn chay hấp dẫn không kém.

Địa chỉ: 31 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thai Deli

Có lẽ đây là thương hiệu không còn xa lạ với thực khách mê ẩm thực xứ chùa Vàng. Ra đời từ năm 2015, nhà hàng đã khẳng định được vị thế đặc biệt trong lòng thực khách, nằm trong top những nhà hàng món Thái ngon bậc nhất Hà Nội hiện nay.

 
Thực đơn đa dạng, giá cả bình dân. Ảnh: Thai Deli - Buffet Lẩu Thái

Nhà hàng chuyên về các món lẩu kiểu Thái, nguyên liệu nhúng lẩu đều được tuyển chọn kĩ càng và tươi ngon nhất. Ngoài nguyên liệu tươi, gia vị đều được nhập khẩu từ Thái Lan nhằm mang đến những món ăn chuẩn vị Thái nhất đến với thực khách.

Địa chỉ: Nhiều cơ sở tại Hà Nội

Mộc Anh
TIN LIÊN QUAN

Fan thích thú phát hiện Blackpink ghi hình kỷ niệm 7 năm lập nhóm ở Hà Nội

Chí Long |

Người hâm mộ đã tìm ra những chi tiết chứng tỏ Blackpink quay video mừng kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm ngay tại nhà hàng 1 sao Michelin ở Hà Nội.

Hà Nội thu 630 tỉ đồng từ khách du lịch trong hai ngày Blackpink biểu diễn

Ý Yên |

Từ ngày 29 đến 30.7, Hà Nội đón hơn 170.000 lượt khách, trong đó có 30.000 lượt khách quốc tế, khoảng 70.000 lượt khách tham dự hai đêm biểu diễn của Blackpink.

Khai thác "mỏ vàng" du lịch đêm của Hà Nội

Thu Giang |

Sở Du lịch Hà Nội đang xây dựng kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động phát triển sản phẩm du lịch đêm, phát huy lợi thế các dịch vụ ban đêm.

BlackPink ăn phở, bánh mì gần 300.000 đồng ở Hà Nội

Ý Yên |

Người hâm mộ tìm ra nơi BlackPink ăn phở, bánh mì chính là nhà hàng được Michelin Guide gợi ý trong khách sạn 5 sao trên phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.