Các điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi 1.6 cho bé tại TP. Nha Trang

Châu Tường |

Ngày Tết thiếu nhi năm nay đúng vào dịp cuối tuần nên khá thuận lợi cho việc các bậc phụ huynh đưa con đi chơi kỷ niệm ngày dành riêng cho trẻ. Dịp này, các khách sạn, nhà hàng, đơn vị du lịch tại TP. Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các bé.

Tiệc buffet với chủ đề “Đại chiến thây ma” sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 31.5 tại nhà hàng Ganesha của Khu du lịch Champa Island Nha Trang.

Lấy ý tưởng từ trò chơi 3D Plants vs Zombies, đến với chương trình các em được chụp ảnh với các “thây ma” và “hoa quả nổi giận”, xem bộ phim hoạt hình này trên màn hình siêu lớn. Tham gia buổi tiệc các em được thưởng thức hơn 30 món ăn cùng các loại kem hấp dẫn cho mùa hè.

Bên cạnh đó, chương trình còn có các tiết mục ca múa nhạc, kịch rối; những trò chơi sôi nổi cùng các phần quà hấp dẫn và xem ai là người có thể hạ gục đội quân thây ma rùng rợn trong trò chơi Plants vs Zombies. Giá vé: 200.000 đồng/trẻ em (từ 0,9 mét - 1,3 mét, dưới 0,9 mét miễn phí), 320.000 đồng/người lớn.

Các em thiếu nhi vui chơi trong đêm tiệc dành cho tuổi thơ tại Khu du lịch Champa Island. Ảnh: Nhật Thảo
Các em thiếu nhi vui chơi trong đêm tiệc dành cho tuổi thơ tại Khu du lịch Champa Island. Ảnh: Nhật Thảo

Khách sạn TTC Hotel Premium – Michelia sẽ mang đến cho các bé thế giới hoạt hình với buổi tiệc Cartoon World cùng nhiều chương trình hấp dẫn.

Không chỉ thưởng thức thực đơn buffet với nhiều món ngon, các bé còn được tham gia vào các trò chơi làm tranh cát, tô màu, gameshow, bong bóng nghệ thuật và chương trình văn nghệ, ảo thuật độc đáo.

Chương trình bắt đầu từ 18h đến 21h ngày 1.6 tại Sand Castle, tầng 1. Giá vé: 169.000 đồng/trẻ em và 189.000VND/người lớn.

Khách sạn Quinter Central sẽ tổ chức “Đêm tiệc ảo thuật” dành cho các bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi vào lúc 18h ngày 1.6 tại nhà hàng Q'lu-jo, tầng 6.

Đến với đêm tiệc, các bé không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được hòa mình vào các màn trình diễn ảo thuật độc đáo, được tặng quà khi tham gia chương trình. Giá vé: 345.000 đồng/người lớn (1 người lớn được đi cùng 1 em bé cao dưới 1 mét), 199.000 đồng/trẻ em (cao từ 1 mét - 1,4 mét).

Tại Khách sạn Novotel Nha Trang, các bé đi cùng bố mẹ tham gia tiệc buffet tối sẽ được bếp trưởng của khách sạn hướng dẫn tự làm bánh pizza tại quầy riêng. Các bé sẽ được tự tay nhào bột, làm bánh và thưởng thức thành quả của mình. Tiệc bắt đầu lúc 18h ngày 1.6 tại nhà hàng The Square. Giá vé: 650.000 đồng/người, miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi và nửa giá cho bé dưới 12 tuổi.

Các bé cũng có thể vui Tết thiếu nhi 1.6 với “Phiên chợ tuổi thơ” tại Khách sạn ibis Styles Nha Trang. Phiên chợ gồm nhiều hoạt động thú vị tái hiện ký ức của một thuở ấu thơ mộc mạc, bình dị, tìm về với những trò chơ dân gian, những món đồ chơi từ lá dừa, bóng bay.

Các bé có thể khám phá khu trò chơi dân gian (ô ăn quan, đánh banh, banh đũa, nhảy sập); quầy nghệ thuật (thắt lá dừa, tò he, tạo hình bong bóng); lớp học làm bánh với bếp trưởng; quầy đồ cũ gây quỹ từ thiện; trò chơi gia đình “Ai hiểu bé nhất”; quầy ẩm thực với gần 20 món ăn đường phố và đặc biệt là các loại kem hấp dẫn giải nhiệt mùa hè; quầy đấu giá trực tiếp và góc kí ức (chụp ảnh – rinh quà).

Bên cạnh đó, các em sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn và những trải nghiệm độc đáo trong không gian văn hóa sống động. Phiên chợ diễn ra từ 15h đến 17h ngày 1.6 tại Ballroom, tầng 1. Giá vé: 30.000 đồng/1 gia đình.

Các bé thỏa sức sáng tạo với trò chơi vẽ tranh. Ảnh: Châu Tường
Các bé thỏa sức sáng tạo với trò chơi vẽ tranh. Ảnh: Châu Tường

Các bé có thể đến với Phố ăn uống Nha Trang nằm trong khuôn viên Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang để thưởng thức những combo đặc sắc dành riêng cho mình.

Các bé có thể lựa chọn combo 1 với các món: chả giò, tôm chiên xù, cơm chiên hải sản, Mỳ Ý sốt bò bằm, nước ngọt hay combo 2 với: chả giò, cá tẩm bột chiên, khoai tây chiên, gà rán KenTurkey, nước ngọt. Giá: 99.000 đồng/combo.

Ngoài ra, tại Khách sạn Trần – Viễn Đông sẽ tổ chức “Khu vườn ẩm thực” với hơn 20 món ăn cho các bé tha hồ chọn lựa. Không chỉ được ăn uống thoả thích mà các bé sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ các trò chơi vui nhộn. Tiệc bắt đầu từ 18h đến 21h ngày 1.6 tại sân vườn Viễn Đông. Giá vé 100.000 đồng/người.

Các bé có thể tham gia trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn tại Ngày hội tuổi thơ Lotte Mart Nha Trang 2019. Các em có cơ hội thể hiện sự thông minh của mình qua cuộc thi “Trạng Nguyên tí hon”, tự do thể hiện tài năng ở mọi lĩnh vực với cuộc thi “Siêu nhí tài năng” hay tự tin khoe giọng hát của mình với cuộc thi “Ai là thần tượng nhí?”.

Với nhiều hoạt động thú vị và giải thưởng hấp dẫn, các bé sẽ có một Ngày Quốc tế thiếu nhi đầy ý nghĩa bên gia đình. Chương trình diễn ra từ 8h đến 20h ngày 1.6 tại Siêu thị Lotte Mart Nha Trang.

Nhân dịp này, Tắm bùn Tháp Bà triển khai chương trình ưu đãi dành cho các trường, thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên giảm 20% các dịch vụ tắm bùn tập thể và tắm hồ bơi. Áp dụng dành cho các đơn vị trường học: đoàn từ 10 khách trở lên, có giấy giới thiệu của trường hoặc đặt trước. Thời gian khuyến mãi đến hết ngày 2.6.

Châu Tường
TIN LIÊN QUAN

Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam hợp tác với TiTok quảng bá du lịch

M. K |

Mới đây, tại Hà Nội, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam (VCTC) đã phối hợp cùng TikTok trong dự án hợp tác, giới thiệu sản phẩm quảng bá du lịch Việt Nam.

Cùng Ấn tượng Hội An sẻ chia những yêu thương

Tường Minh |

Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An – Gami Theme Park phối hợp với Quỹ xã hội từ thiện Hành trình Xanh và Ngân hàng Quốc Dân NCB – Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Cùng Ấn tượng Hội An – Sẻ chia những yêu thương” trong hai ngày 27 và 28.5.

Ngoài pháo hoa, hè này Đà Nẵng còn 3 lễ hội khác cực kỳ hấp dẫn

Phương Thảo |

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 sẽ chính thức khai mạc tối 1.6.2019 với cuộc tranh tài của 2 đội Việt Nam – Nga và sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc sinh ra từ thành phố sông Hàn- Mỹ Tâm. Nhưng bên lề pháo hoa, có 3 lễ hội khác cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn mà nếu bỏ qua, bạn sẽ không còn gì ngoài tiếc nuối.

Bữa tiệc của những sắc màu và vũ điệu

Thảo Phương |

Những vũ điệu rực lửa, những xe hoa rực rỡ và cả một thế giới âm nhạc sống động, cuồng nhiệt trong Carnaval đường phố DIFF 2019 sẽ cuốn hút du khách xuống phố, để trải nghiệm một mùa hè ngập tràn hứng khởi trên thành phố sông Hàn.