Với mục tiêu chính là giới thiệu điểm đến của các địa phương thông qua video ngắn, sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng người yêu du lịch trong và ngoài nước.
Có số lượng người dùng lên đến 12 triệu, công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VCTC hy vọng, có thể quảng bá và tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam cũng như tạo sự quan tâm của khách du lịch nội địa và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh của nước ta.
Cùng với cam kết tôn vinh văn hóa - du lịch địa phương, gắn bó lâu dài với dất nước và con người Việt Nam, nền tảng video dạng ngắn sẽ nỗ lực không ngừng trong công cuộc hợp tác để tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chúng.
Trước đó, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cũng đã giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn, tạo sự quan tâm của khách du lịch khi lựa chọn đến đây.
Ngoài ra, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch và Đài TH VTV, thông qua ứng dụng trên, Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam trong năm 2019 - 2020 mang tên #Hello Vietnam. Trong đó, mục tiêu đặt ra sẽ thu hút 100 triệu lượt người xem nội dụng trực tuyến và trên 3 nghìn nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam. Chương trình đầu tiên sẽ thực hiện từ ngày 15.6, 2 tháng sẽ thực hiện 1 chương trình cho 1 tỉnh/ thành.