Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam hợp tác với TiTok quảng bá du lịch

M. K |

Mới đây, tại Hà Nội, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam (VCTC) đã phối hợp cùng TikTok trong dự án hợp tác, giới thiệu sản phẩm quảng bá du lịch Việt Nam.

Với mục tiêu chính là giới thiệu điểm đến của các địa phương thông qua video ngắn, sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng người yêu du lịch trong và ngoài nước.

Nhiều cảnh đẹp của Việt Nam sẽ được giới thiệu qua nền tảng video dạng ngắn. Ảnh: T. L.
Nhiều cảnh đẹp của Việt Nam sẽ được giới thiệu qua nền tảng video dạng ngắn. Ảnh: T. L.

Có số lượng người dùng lên đến 12 triệu, công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VCTC hy vọng, có thể quảng bá và tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam cũng như tạo sự quan tâm của khách du lịch nội địa và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh của nước ta.

Ngành du lịch Việt Nam hy vọng, du khách trong và ngoài nước sẽ có lượng tăng trưởng tốt.
Ngành du lịch Việt Nam hy vọng, du khách trong và ngoài nước sẽ có lượng tăng trưởng tốt. Ảnh: T. L.

Cùng với cam kết tôn vinh văn hóa - du lịch địa phương, gắn bó lâu dài với dất nước và con người Việt Nam, nền tảng video dạng ngắn sẽ nỗ lực không ngừng trong công cuộc hợp tác để tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chúng.

Du lịch cộng đồng
Du lịch cộng đồng gây thích thú cho người nước ngoài.

Trước đó, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cũng đã giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn, tạo sự quan tâm của khách du lịch khi lựa chọn đến đây.

 
Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến nổi bật tại thị trường miền Bắc.

Ngoài ra, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du  lịch và Đài TH VTV, thông qua ứng dụng trên, Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam trong năm 2019 - 2020 mang tên #Hello Vietnam. Trong đó, mục tiêu đặt ra sẽ thu hút 100 triệu lượt người xem nội dụng trực tuyến và trên 3 nghìn nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam. Chương trình đầu tiên sẽ thực hiện từ ngày 15.6, 2 tháng sẽ thực hiện 1 chương trình cho 1 tỉnh/ thành.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Bữa tiệc của những sắc màu và vũ điệu

Thảo Phương |

Những vũ điệu rực lửa, những xe hoa rực rỡ và cả một thế giới âm nhạc sống động, cuồng nhiệt trong Carnaval đường phố DIFF 2019 sẽ cuốn hút du khách xuống phố, để trải nghiệm một mùa hè ngập tràn hứng khởi trên thành phố sông Hàn.

Động thổ dự án giải trí-nghỉ dưỡng biển quốc tế lớn nhất bắc Nha Trang

K.L |

Tập đoàn Crystal Bay vừa động thổ dự án Crystal Marina Bay (Tổ hợp giải trí-nghỉ dưỡng biển quốc tế lớn nhất khu vực Bắc Nha Trang, Khánh Hòa) với tiêu chuẩn 5 sao, công suất 2.000 căn để phục vụ nhu cầu giải trí và lưu trú của khách du lịch đến với phố biển Nha Trang.

Hà Nội triển khai mô hình "Điểm du lịch không khói thuốc"

AT |

Nhiều điểm du lịch của Hà Nội sẽ tiến hành mô hình “Điểm du lịch không khói thuốc” để hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31.5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25 đến 31.5.

Đà Nẵng tạm dừng quay cầu sông Hàn trong dịp DIFF 2019

KHÁNH NGUYÊN |

TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc quay cầu sông Hàn trong các đêm trình diễn pháo hoa quốc tế (DIFF) 2019.

Khai trương Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tại Hà Nội và TP. HCM

M. K |

Mới đây, Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức được khai trương chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM.

Hà Nội tiếp tục tăng cường quảng bá hình ảnh trên kênh CNN

AT |

Ngày 20.5, UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết Bản ghi nhớ với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024.